SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie dứt khoát kháng cáo sau khi thua đau trước Brad Pitt

Thứ năm, 03/06/2021 13:15

Nữ diễn viên Angelina Jolie cảm thấy thất vọng trước phán quyết của thẩm phán và muốn kháng cáo để không chia quyền nuôi con với Brad Pitt.

Vừa qua có nguồn tin độc quyền cho biết Angelina Jolie cảm thấy thực sự buồn và thất vọng trước quyết định từ phía thẩm phán trong phiên tòa gần nhất. Cô khó chấp nhận được việc phải chia quyền nuôi con với Brad Pitt. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" được cho là sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng cũ và muốn sử dụng tất cả những gì mình có để kháng cáo.

Angelina Joie buồn và thất vọng trước phán quyết gần đây của thẩm phán và quyết kháng cáo để không chia quyền nuôi con với Brad Pitt.

Bản thân Angelina Jolie tin rằng công lý sẽ thắng. Cô sẽ không để mọi thứ kết thúc như vậy. Trước đó Angelina từng thể hiện sự khó chịu lúc thẩm phán từ chối cho lũ trẻ đứng ra làm chứng việc Brad Pitt bạo hành trước tòa.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cô được tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng 6 con. Tuy nhiên tại phiên tòa ngày 13/5, thẩm phán bất ngờ tuyên bố Angelina và Brad sẽ chia nhau quyền nuôi lũ trẻ. Brad Pitt có quyền giám hộ và thời gian chăm sóc 5 nhóc tì ngang với Angelina Jolie. Con trai cả Maddox vì đã 19 tuổi nên không cần sự bảo hộ của bố mẹ.

Thẩm phán bất ngờ tuyên bố Angelina và Brad chia nhau quyền nuôi 5 nhóc tì, cậu cả Maddox đã đủ tuổi không cần bảo hộ của bố mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới