SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie gây náo loạn Venice: Đã xuất hiện trên thảm đỏ như nữ thần còn bị bắt gặp sánh đôi cùng trai lạ

Thứ sáu, 30/08/2024 08:20

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" trở thành tâm điểm khi có mặt tại Ý tham gia Liên hoan phim Venice lần thứ 81.

Vào ngày 29/8, Angelina Jolie đã tham gia buổi công chiếu phim "Maria" tại Liên hoan phim Venice. Tác phầm này do cô đóng chính có buổi trình chiếu đầu tiên tại Liên hoan phim, thuộc danh sách 21 dự án tranh giải trong năm nay.

Angelina Jolie xuất hiện như nữ thần trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice.

Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, Angelina khoác lên người trang phục đầm voan duyên dáng. Cô sử dụng khắn choàng lông và phụ kiện hoa cài bằng vàng. Với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, nữ diễn viên 49 tuổi được nhận xét vừa xinh đẹp, cuốn hút vừa quyến rũ, ngọt ngào. Tuy nhiên Jolie mất điểm khi để lộ đôi tay gân guốc đáng sợ trước ống kính máy ảnh.

Được biết Brad Pitt cũng tham gia Liên hoan phim Venice lần này. Tuy nhiên ban tổ chức đã sắp xếp để Angelina Jolie và Brad Pitt không gặp nhau. Brad sẽ đến Venice cùng bạn thân George Clooney từ ngày 31/8.

Trước đó Angelina Jolie gây xôn xao khi sánh đôi cùng với một người đàn ông lạ. Cô bị bắt gặp rời khỏi khách sạn với người đàn ông này. Theo thông tin có được thì người đi cùng Angelina là rapper, nhà hoạt động chính trị 40 tuổi - Akala.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị bắt gặp rời khỏi khách sạn với nam rapper, nhà hoạt động chính trị người Anh.

Cặp đôi trên được cho là có mối quan hệ tình cảm. Một nguồn tin cho biết Akala từng cùng Jolie và con gái Zahara, Shiloh góp mặt trong lễ hội âm nhạc ở Jamaica vào tháng 5 năm ngoái. Nhân chứng tiết lộ Akala bảo vệ mẹ con Angelina rất chu đáo. 6 tháng sau, Angelina và Akala lại vui vẻ đi ăn tối cùng nhau ở Milan. Bà mẹ 6 con bị thu hút bởi người đàn ông này vì anh có tương tác với lũ trẻ, điều đó rất quan trọng đối với Angelina.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới