SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie ghen tức trước tin đồn Brad Pitt hẹn hò với kiến trúc sư tài năng xinh đẹp?

Thứ tư, 11/04/2018 16:14

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là phát sinh cảm giác ghen tị vì chồng cũ tìm được bóng hồng mới.

Sau 1 năm rưỡi chia tay Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu quay trở lại với chuyện hẹn hò. Gần đây, nam diễn viên 54 tuổi bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế, giáo sư tại phòng thí nghiệm Viện công nghệ Massachusetts – Neri Oxman.

Brad Pitt bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ kiến trúc sư Neri Oxman.

Brad Pitt qua lại với Neri Oxman từ mùa thu năm ngoái. Hai người cùng hợp tác trong một dự án kiến trúc. Tuy vẫn giữ quan hệ bạn bè nhưng Brad rất thích ở bên giáo sư xinh đẹp và tài năng này. Có nguồn tin còn cho biết anh say mê và thực sự tâm đầu ý hợp với Neri. Hai người còn cùng nhau đi tới nhiều nơi trên thế giới.

Trước tin đồn Brad Pitt có quan hệ với nữ kiến trúc sư Neri Oxman, Angelina Jolie được cho là phát sinh cảm giác ghen tị. Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên này cho biết: "Angelina đang bị cảm xúc và sự ghen tuông chi phối mình. Cô ấy chẳng thích nghe bất cứ tin đồn nào về chồng cũ. Cô ấy không thể chịu đựng được".

Angelina Jolie ghen tức trước tin đồn Brad Pitt hẹn hò với kiến trúc sư tài năng xinh đẹp?

Đặc biệt khi nhìn thấy ảnh của Neri Oxman, Angelina lại càng cảm thấy ghen tức: "Sự thông minh xuất sắc của Neri khiến Angie mất tự tin. Cô sẽ thoải mái hơn nếu Brad Pitt hẹn hò một nữ diễn viên Hollywood khác".

Angelina Jolie cũng khó chịu khi có người nhận xét diện mạo của cô và Neri Oxman giống nhau. Bản thân Angelina biết Neri không phải là mẫu người của Brad hoặc ít nhất không giống với những người tình cũ của anh.

Jolie còn cho rằng Neri Oxman không phải là mẫu người mà Brad Pitt thích.

>> Angelina Jolie và Brad Pitt 'cạnh tranh' trên con đường tìm kiếm tình yêu mới?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới