SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie khoe mái tóc vàng mới của mình khi xuất hiện đầy sang trọng tại thành phố New York

Thứ sáu, 23/02/2024 10:51

Diện mạo mới của Angelina Jolie gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô được nhìn thấy tại thành phố New York vào ngày 22/2 vừa qua.

Mới đây, Angelina Jolie tỏa sáng với phong cách đầy quyến rũ khi khoe những lọn tóc màu vàng tối hơn sau khi chuyển sang màu vàng sáng chói vài tuần trước đó. Diện chiếc áo khoác dài màu xám sang trọng kết hợp quần đen rộng, ngôi sao 48 tuổi bị phát hiện rời khỏi căn hộ của mình. Cô mang theo túi xách chần bông màu đen cùng kính râm hàng hiệu nổi bật.

Angelina Jolie khoe mái tóc vàng mới của mình khi xuất hiện đầy sang trọng tại thành phố New York

Trước đó một ngày, Angelina Jolie vẫn còn xuất hiện với mái tóc màu vàng sáng khi xuất hiện ở thành phố New York. Cô khoe mái tóc dài màu vàng sáng, kết hợp bộ đồ màu đen ấm áp cùng túi xách tote lớn bằng da màu đen trên vai. Nữ diễn viên được phát hiện đang đi vào một chiếc SUV sang trọng khi rời khỏi cửa hàng Atelier Jolie của mình.

Ngoài việc trở lại màn ảnh trong năm nay với bộ phim tiểu sử rất được mong đợi Maria, Angelina Jolie sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho vai Master Tigress trong phần tiếp theo hoạt hình Kung Fu Panda 4.

Theo IMBD, các phim Every Note Played, Maleficent 3 và phim kinh dị gián điệp Maude V Maude của cô đều đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Cô cũng đang thực hiện bộ phim chuyển thể âm nhạc The Outsiders ở Broadway, dựa trên tiểu thuyết năm 1967 của SE Hinton và bộ phim năm 1983 của Francis Ford Coppola.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới