SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie không cho các con gặp bố mẹ Brad Pitt suốt 4 năm liền

Thứ bảy, 15/08/2020 08:16

Có nguồn tin cho rằng, Angelina Jolie từ lâu đã không cho con gặp lại ông bà nội.

The Sun mới đây đưa tin, bố mẹ ruột Brad Pitt - ông William và bà Jane Pitt đã 4 năm không gặp các cháu. Trong dịp sinh nhập lần thứ 80 của bà Jane, hầu hết con cháu đều tham dự, ngoại trừ Angelina Jolie, Brad Pitt và cháu nội.

Nguồn tin nói: "Khi còn chung sống, Brad Pitt và Angelina Jolie thường xuyên cùng các con đến nhà ông bà nội ở Springfield, Missouri. Chúng rất yêu quý ông bà, đốt lửa trại, trượt tuyết ở sân sau. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã thay đổi".

Được biết, kể từ khi ly hôn, Angelina Jolie nắm quyền nuôi con. Tất cả sự gặp gỡ đều phải được sự đồng ý của Jolie và người đại diện pháp luật. Trong quá khứ, bà mẹ 6 con bị cho là không được lòng gia đình nhà chồng. Nguyên nhân do Angelina Jolie từng trải qua nhiều cuộc tình đồng giới nên mẹ chồng luôn có ác cảm, bất hòa.

Mẹ Brad Pitt đón sinh nhật lần thứ 80 nhưng vắng mặt cháu nội

Ông bà William và Jane Pitt nhiều năm qua không được gặp cháu nội

Cách đây ít ngày, phía Angelina Jolie đã đệ đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles yêu cầu loại thẩm phán đang đảm nhiệm vụ ly hôn giữa cô và Brad Pitt do không có đủ tư cách. Nhưng có nguồn tin nghi ngờ, cô đang muốn trì hoãn vụ kiện vì yếu thế trong việc tranh chấp toàn quyền nuôi 6 con.

Hiện, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Angelina Jolie và Brad Pitt tạm gác việc kiện tụng, tập trung chăm các con. Nam tài tử Hollywood được nhìn thấy thường xuyên đến thăm các con.

Angelina Jolie bị cho là đang yếu thế trong việc giành toàn quyền nuôi con

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới