SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie không hề 'cướp' David Beckham khỏi tay Victoria, mà là hẹn hò với người đàn ông hơn 14 tuổi này

Thứ ba, 08/01/2019 09:07

Từng lạnh lùng cướp Brad Pitt khỏi tay Jennifer Aniston, thông tin một tờ báo Mỹ vừa đưa việc Angelina Jolie đã ngắm David Beckham là mục tiêu tiếp theo đang khiến người hâm mộ hốt hoảng. Những thông tin liên quan tới chuyện tình ái của Angelina Jolie thật sự khiến cư dân mạng "chóng mặt".

Tờ lá cải Star gần đây đã tuyên bố rằng vợ cũ của Brad Pitt đang cố gắng tán tỉnh cựu danh thủ người Anh, từ sau lần gặp gỡ trong chuyến đi tới London dịp Lễ Tạ ơn.

Câu chuyện trên báo Star khiến dân tình hoang mang.

Star trích dẫn một nguồn giấu tên, nói rằng nữ diễn viên thường xuyên nhắn tin cho David Beckham, mong muốn cùng hợp tác trong một dự án từ thiện, nhưng thực tế là để kiếm cớ gần anh. Nguồn tin còn khẳng định, Angelina là người "thuyết phục siêu giỏi" và đang dùng tài năng của mình để "cướp" anh khỏi tay cô vợ Victoria.

Tác giả bài viết tuyên bố thêm rằng Jolie đã tìm thấy thời điểm hoàn hảo để tấn công Beckham, khi anh và vợ đã trục trặc nhiều tháng. Và trong khi Victoria được cho là đã nhiều lần khuyên chồng không nên làm việc trong bất kỳ dự án nào liên quan tới Jolie, David dường như vẫn muốn hợp tác cùng người đẹp, thậm chí còn cảm thấy "được tâng bốc" khi nhận được sự chú ý từ cô.

Hai cái tên bị gán ghép gần đây khiến dân tình chấn động.

"David và Victoria đã sống cuộc sống riêng trong nhiều tháng và không còn điểm chung nào ngoài những đứa trẻ" - nguồn tin nói với báo lá cải.

Tuy nhiên mới đây, tờ RadarOnline đã đăng tải một bài viết chia sẻ rằng Angelina Jolie đang có một mối tình lãng mạn cùng với đạo diễn Alfonso Cuaron. Theo tờ này, Angelina Jolie và Alfonso Cuaron đã có buổi hẹn hò ngọt ngào khi cả hai cùng nhau tham dự buổi chiếu phim Roma cùng nhau.

Không phải David Beckham, Angelina Jolie đang có một mối tình lãng mạn với người đàn ông nổi tiếng này?

Theo thông tin đăng tải trên tờ RadarOnline, Angelina Jolie và Alfonso đã tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Trải qua biến cố tình cảm, Angelina Jolie cảm thấy rằng người đàn ông 57 tuổi này thật sự là nơi mình có thể nương tựa vào. Được biết, Angelina Jolie và Alfonso đã có mối quan hệ thân thiết từ năm 2014 nhưng thời gian gần đây mới phát triển thành tình yêu. Đặc biệt là sau khi Alfonso Cuaron và bạn gái 4 năm đã đường ai nấy đi.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Từ sau khi Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt, cư dân mạng luôn tò mò người đàn ông nào sẽ mở cửa trái tim của bà mẹ 6 con. Có nhiều tin đồn đã xuất hiện nhưng Angelina Jolie đều lựa chọn im lặng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)