SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lạ lẫm bên quý tử gốc Việt bất chấp cáo buộc 'tẩy não' các con

Thứ ba, 28/05/2024 15:19

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" khiến nhiều người bất ngờ vì tạo hình đầy mới mẻ của mình trong chuyến đi sang Nhật.

Vừa qua, Angelina Jolie gây chú ý khi xuất hiện trên ấn phẩm Vogue Nhật Bản. Trong chuyến đi đến xứ sở hoa anh đào, Jolie và con trai nuôi gốc Việt - Pax Thiên đã có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ. Khoác lên người trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng tại Nhật, đội tóc giả tạo điểm nhất, bà mẹ 6 con trông thực sự lạ lẫm trước ống kính máy ảnh.

Angelina Jolie xuất hiện với tạo hình lạ lẫm trên tạp chí Vogue Nhật Bản.

Nhiều người cho rằng Angelina Jolie rất hợp với màu tóc vàng nổi bật. Cô cột tóc lên cũng tạo nên sự trẻ trung, năng động. Trong khi đó Pax Thiên lại được nhận xét ngày càng chững chạc, là người bạn đồng hành cùng mẹ nuôi ở mỗi dự án.

Pax Thiên đồng hành với mẹ trong chuyến đi sang Nhật.

Trước đó Pax từng chụp ảnh hậu trường tạp chí, tham gia hỗ trợ Angelina Jolie trong quá trình cô quay phim và tác nghiệp khi mẹ trực tiếp thiết kế đầm cho nghệ sĩ góp mặt tại lễ trao giải. Có thể nói hiện tại Pax Thiên đang là điểm tựa lớn cho Angelina trong công việc cũng như cuộc sống.

Jolie bị Brad cáo buộc thao túng tâm lý, "tẩy não" các con khiến chúng đồng loạt quay lưng với bố.

Kể từ đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016 cho đến nay đã gần 8 năm trôi qua, thủ tục chia tay giữa Angelina và Brad vẫn chưa hoàn tất. Họ vẫn đang tranh chấp về quyền nuôi con cũng như kiện tụng vấn đề liên quan đến điền trang ở Pháp. Brad cáo buộc Angelina thao túng tâm lý, "tẩy não" các con khiến anh bị lũ trẻ xa lánh. Cả con nuôi lẫn con ruột đều lần lượt bỏ họ của Brad ra khỏi tên. Đây là điều khiến anh không khỏi đau lòng. Cũng vì thế mà Brad quyết tung ra đòn chí mạng để trả thù Angelina vì cô đã phá hỏng quan hệ giữa anh và các nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới