SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lần đầu công khai trao đổi số điện thoại riêng với một người đàn ông lạ ngoài Brad Pitt

Thứ hai, 26/11/2018 09:12

Nguồn tin còn khẳng định Angelina Jolie đang cố gắng sắp xếp một buổi hẹn người đàn ông này.

Theo tờ tạp chí NW, Angelina Jolie đã cảm nắng thầy dạy karate của Vivienne suốt thời gian qua và gần đây cô thường lấy cớ đưa con đi học để gặp anh. Nguồn tin của tờ tạp chí này cho hay: "Angie đã nói với một số bạn bè rằng mình chưa sẵn sàng hẹn hò, nhưng cô ấy lại bị bắt gặp trao đổi số điện thoại riêng với thầy dạy karate của con gái".

Angelina Jolie lần đầu công khai trao đổi số điện thoại riêng với một người đàn ông khác ngoài Brad Pitt.

Nguồn tin của trang NW nói Angelina Jolie đã có được thông tin liên lạc với người đàn ông kia và đang cố gắng sắp xếp một buổi gặp gỡ nhau.

Theo nguồn tin này, Angelina Jolie nghĩ ngoài ngoại hình đẹp và sự thông minh, thì họ còn có nhiều điểm chung với nhau. Angelina cũng hy vọng nhờ vào mối quan hệ này, vị thầy giáo điển trai có thể dạy cho con gái Vivienne của mình cẩn thận và tỉ mỉ hơn.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop phủ nhận thông tin trên. Angelina Jolie không có hứng thú với chuyện yêu đương, mà chỉ tập trung vào việc chăm sóc 6 người con. Trang Gossip Cop cũng chỉ ra, việc cặp kè sẽ gây ra bất lợi cho hình ảnh Angelina trong phiên tòa phân xử quyền nuôi con sắp tới, từ đó cho thấy sự vô lý trong câu chuyện của tờ tạp chí NW.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)