SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lần đầu thừa nhận tính cách ưu tú của Brad Pitt khiến cô một thời say mê

Thứ bảy, 14/03/2020 10:55

Tính cách ưu tú này của nam tài tử đình đám Brad Pitt không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Kể từ sau khi ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie gần như làm việc liên tục. Cô hoàn thành vai diễn trong "bom tấn" Maleficent 2 của Disney, đồng thời dành nhiều thời gian ở bang New Mexico (Mỹ) để đóng phim Those Who Wish Me Dead của đạo diễn Taylor Sheridan. Cô còn nhận lời tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Thena trong Eternals, dự kiến ra rạp tháng 11/2020. Động thái này của Angelina Jolie như để muốn quên đi mọi chuyện liên quan đến Brad Pitt cũng như cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Dù đã ly hôn nhưng Angelina Jolie vẫn phải thừa nhận Brad Pitt sở hữu tính cách ưu tú khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn.

Tuy nhiên mới đây, Angelina Jolie bất ngờ chia sẻ những quan điểm về chồng cũ Brad Pitt. Theo đó, bất chấp sự khác biệt giữa hai người, Angelina Jolie vẫn cảm thấy hạnh phúc tuyệt vời khi những đứa con của cô có một người cha như Brad Pitt. Khác xa với hình ảnh nam tính trên phim trường, nam tài tử 56 tuổi thực sự trở thành người cha hoàn hảo khi ở gần và được chăm sóc các con. Đây có lẽ là điểm ưu tú của Brad Pitt khiến nhiều phụ nữ mê mẩn.

Từ sắp xếp đồ chơi cho tới hỗ trợ những đứa trẻ làm bài tập về nhà, hầu như Brad Pitt làm hết mọi việc mỗi khi ở cùng các con. Ngoài ra, nam tài tử cũng tự mình chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi khi các con tới ở cùng anh. Ngay tại căn nhà của Brad Pitt, anh dành hẳn khoảng sân rộng để cùng các con chơi mọi loại trò chơi kể cả trượt băng mỗi khi thích.

Khi ở cùng các con, hầu như Brad Pitt làm hết mọi việc từ sắp xếp đồ chơi cho tới hỗ trợ những đứa trẻ làm bài tập về nhà.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới