SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau khi tiết lộ bệnh tật đầy mình hậu ly hôn

Thứ năm, 03/08/2017 08:48

Sau bài phỏng vấn đặc biệt trên tạp chí vừa qua, nữ diễn viên Angelina Jolie đã vui vẻ sánh bước bên con gái út.

Vào ngày 2/8 vừa qua (theo giờ địa phương), Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện cùng con gái Vivienne ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát 2 mẹ con nữ diễn viên này đi mua sắm tại cửa hàng thực phẩm hữu cơ. Lựa chọn trang phục tông đen ưa thích, Jolie trông khá vui vẻ khi có được khoảng thời gian ở bên con gái út. Vivienne còn đặt tay lên vai mẹ trong lúc chờ xách đồ lên xe.

Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau khi tiết lộ bị liệt cơ mặt, tăng huyết áp hậu ly hôn Brad Pitt

Cô khá vui vẻ cùng con gái út Vivienne đi mua sắm

Đây là lần đầu tiên Angelina lộ diện ở chốn công cộng sau khi bài phỏng vấn đặc biệt của cô trên tạp chí được đăng tải cách đây không lâu. Trong cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" cho biết cô bị liệt cơ mặt, tăng huyết áp sau khi ly hôn với Brad Pitt. Hiện tại cô tạm dừng công việc liên quan đến phim ảnh để tập trung cho gia đình và sức khỏe của bản thân.

Gần đây, Jolie cũng vướng phải bê bối không hay vì cách tuyển chọn diễn viên nhí cho bộ phim "First They Killed My Father". Được biết, cô đã dùng tiền để thử thách các ứng viên nhỏ tuổi và hành động này của cô bị lên án là vô cùng tàn nhẫn. Tuy nhiên, Jolie lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Angelina lên tiếng phủ nhận chuyện tuyển chọn diễn viên nhí bằng tiền một cách tàn nhẫn

Angelina Jolie cho biết trong quá trình thực hiện thử thách dành cho các bé, cô đã thực hiện mọi biện pháp an toàn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho lũ trẻ. Cha mẹ, người giám hộ, các tổ chức phi chính phủ, bác sĩ luôn có mặt tại buổi tuyển chọn để không có sự cố nào xảy ra với những ứng viên nhí.

>> Mặc kệ giàu có, nổi tiếng, 2 con gái của Angelina Jolie vô tư đi chân đất đi siêu thị

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)