SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lén đưa bạn trai Akala vào phòng khách sạn của cô ở London trong 2 đêm

Thứ ba, 22/10/2024 09:22

Mối quan hệ tình cảm giữa Angelina Jolie và rapper người Anh Akala đang ngày càng nồng nhiệt khi cô đã có những giây phút ấm áp bên cạnh bạn trai ở khách sạn.

Theo tờ The Sun, ngôi sao phim "Maleficent" 49 tuổi đã lén đưa nam rapper 40 tuổi lên phòng khách sạn của cô tại The Corinthia ở London trong 2 đêm liên tiếp. "Cặp đôi đã dành cả đêm 16 – 17/10 bên nhau trong khách sạn và không rời đi", người trong cuộc chia sẻ.

Mối quan hệ tình cảm giữa Angelina Jolie và Akala ngày càng nồng nhiệt

Angelina Jolie lén đưa bạn trai Akala vào phòng khách sạn của cô ở London trong 2 đêm

Akala đã đến khách sạn ngay sau nữ diễn viên và không rời đi cho đến hai ngày sau. Họ cũng đã có một bữa tối thân mật tại SoHo House, trước khi anh được những người quản lý của Angelina Jolie bí mật lén đưa ra từ cửa sau, người trong cuộc khẳng định.

Thời gian này, Akala cũng xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Maria của Angelina Jolie ở London. Mặc dù các nguồn tin cho biết với tờ People rằng cả hai không hẹn hò, nhưng cặp đôi đã dành rất nhiều thời gian bên nhau. Thậm chí, Akala còn theo Angelina Jolie xuất hiện tại các bữa tiệc Atelier Jolie và đã có mặt tại các sự kiện ở Thành phố New York và Venice, Ý trước đó.

Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật

Trước đó, nữ diễn viên 49 tuổi đã làm dấy lên tin đồn tình cảm với Akala khi cặp đôi này được nhìn thấy xuất hiện từ khách sạn của cô ở Ý trong Liên hoan phim quốc tế Venice vào tháng 8. Theo thông tin từ In Touch, Angelina Jolie đã hẹn hò riêng với nam nhạc sĩ trong hơn một năm. Về phía quản lý của Angelina Jolie hiện tại vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Akala - tên khai sinh là Kingslee James McLean Daley - bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một rapper trước khi chuyển sang hoạt động chính trị. Chị gái của anh cũng là ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng Ms. Dynamite.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới