SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lên kế hoạch kết hôn sớm với Brad Pitt sau phẫu thuật cắt bỏ ngực

Thứ tư, 15/05/2013 08:37

(Ngoisao.vn) - "Càng sớm càng tốt" - đó là suy nghĩ của Angelina về chuyện kết hôn với Brad Pitt sau khi tiến hành cắt bỏ ngực vì nguy cơ ung thư vú.

Mới đây, Angelina Jolie đã tiết lộ thông tin mình đã tiến hành cắt bỏ bộ ngực để phòng ngừa ung thư vú khi các bác sỹ chẩn đoán cô phải đối mặt với nguy cơ mắc căn bệnh này rất cao. Thông tin này đã khiến nhiều người bàng hoàng và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Jolie. Tuy nhiên, ngôi sao này tỏ ra rất bình tĩnh và lạc quan trong việc điều trị.

Cặp đôi nổi tiếng này đã sẵn sàng cho một đám cưới trong thời gian sớm nhất có thể sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực của Angelina

Theo thông tin mới nhất, sau khi tiến hành cắt bỏ ngực, Angelina cũng đã lên kế hoạch kết hôn với Brad Pitt. Cô cho biết, kế hoạch này phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Cô cũng không quên ca ngợi vị hôn phu của mình hết lời và các con của Angelina cũng mong muốn bố mẹ mình kết hôn sớm.

Các con của Angelina cũng mong muốn bố mẹ sớm kết hôn

Cặp đôi này đã lên kế hoạch kết hôn vào năm ngoái, tuy nhiên mọi việc phải hoãn lại vì Brad phải tập trung cho các dự án phim ảnh. Phát biểu tại buổi công chiếu bộ phim "Killing Them Softly", Brad Pitt cho hay: "Tôi thấy áp lực từ các con của tôi. Tuy nhiên, đó là những gì tôi muốn làm cho họ. Có lẽ, cũng đã đến lúc để tiến hành việc này".

Cặp đôi cũng từng có ý định tổ chức đám cưới tại tòa lâu đài Chateau Mirval ở miền Nam nước Pháp

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi này từng có ý định tổ chức lễ cưới tại tòa lâu đài Chateau Mirval ở miền Nam nước Pháp để đảm bảo sự riêng tư và an toàn. Tuy nhiên, hiện tại, Angelina lại muốn kết hôn ở một trong những quốc gia mà cô đã có mặt với cương vị là đại sứ của Liên Hiệp Quốc. “Kết hôn tại Bosnia, Haiti hay Campuchia sẽ cung cấp cho một cái gì đó cho cộng đồng toàn cầu. Nghe có vẻ khoe khoang với nhiều người nhưng Angelina chân thành tin tưởng vào sự cần thiết phải theo đuổi mục tiêu đó. Nó liên quan đến công việc từ thiện của cô và cô muốn kết hợp tình cảm này vào cuộc sống cá nhân của mình” - nguồn tin cho biết.

Angelina hạnh phúc bên Brad Pitt tại Liên hoan phim Berlin vào năm 2012

SHI