SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie lộ gương mặt trầm tư khi con gái từng có ý định chuyển giới được cho là muốn chuyển tới sống với Brad Pitt

Thứ tư, 27/03/2024 09:27

Trong khi Angelina Jolie có vẻ buồn bã thì Shiloh, con gái chung giữa cô và Brad Pitt lại vui vẻ, tận hưởng những phút giây bên bạn bè.

Vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp cùng con gái Vivienne dùng bữa trưa tại một cửa hàng ở New York. Ảnh chụp cho thấy cô ngồi với gương mặt trầm tư. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau thông tin Shiloh, con ruột đầu lòng giữa cô và Brad Pitt được cho là sẽ chuyển đến sống cùng với Brad.

Angelina Jolie lộ gương mặt trầm tư sau thông tin Shiloh muốn chuyển tới sống với Brad Pitt.

Một nguồn tin cho biết Shiloh sắp bước sang tuổi 18 và muốn có sự thay đổi. Cũng vì lý do này mà cô bé lên kế hoạch chuyển tới ở cùng bố. Shiloh rất yêu Brad và luôn là thành viên dành nhiều tình cảm nhất cho Brad trong gia đình. Trong khi Brad Pitt vui mừng vì quyết định của Shiloh thì Angelina Jolie lại không vui vẻ gì. Tuy nhiên cô nhận thức được rằng con gái chuẩn bị là một người trưởng thành nên có quyền đưa ra quyết định riêng.

Shiloh, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina vui vẻ bên bạn bè.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Shiloh vẫn giữ quan hệ gắn bó với các anh chị em trong nhà. Cô bé dù chuyển đi vẫn gặp gỡ Angelina cũng như các thành viên khác bất cứ lúc nào mà cô bé muốn. Trên thực tế thì biệt thự của Angelina và biệt thự nơi Brad sống đều thuộc khu Los Feliz. Điều này giúp Brad có thể thuận tiện cho việc hàn gắn tình cảm giữa mình và các con.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Tính đến nay đã gần 8 năm trôi qua nhưng hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp tài sản cũng như quyền nuôi 6 người con. Hiện tại lũ trẻ đang được Jolie chăm sóc và nuôi dưỡng, Brad được phép đến thăm các con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới