SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie 'lột xác' mới lạ; con trai nuôi gốc Việt tiết kiệm khi mặc lại đồ cũ

Thứ năm, 02/03/2023 21:00

Nữ diễn viên Angelina Jolie thay đổi diện mạo, không hề bận tâm đến chuyện chồng cũ Brad Pitt vui vẻ bên 'người tình tin đồn'.

Mới đây, Angelina Jolie đã thực hiện buổi phỏng vấn Bibi Aisha - cô gái từng bị người chồng là chiến binh Taliban xẻo mũi. Nhờ phẫu thuật chỉnh hình mà Aisha giờ có được diện mạo xinh đẹp khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Angelina Jolie nhuộm tóc, xuất hiện tươi trẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Điều đáng nói là Jolie cũng có màn "lột xác" ấn tượng không kém. Cô đã nhuộm màu mới cho mái tóc của mình. Với sự thay đổi này, nữ diễn viên "Ông bà Smith" trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn trước ống kính máy quay.

Trong khi Angelina Jolie làm mới bản thân thì Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của cô lại xuất hiện với hình ảnh đối lập. Anh chàng 19 tuổi mặc lại chiếc áo trước đó đã diện, tái sử dụng phụ kiện mũ và giày thể thao. Có thể thấy Pax chỉ xài quần khác lúc dắt cún cưng đi dạo.

Pax Thiên mặc lại đồ cũ khi dắt cún cưng đi dạo.

Hiện tại Angelina Jolie vẫn đang tạm thời được chăm sóc và nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Cho đến nay đã hơn 6 năm trôi qua nhưng Jolie và Brad Pitt chưa hoàn tất thủ tục ly dị vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Thời gian này, Brad liên tục bị bắt gặp qua lại với người đẹp Ines de Ramon, vợ cũ của diễn viên Paul Wesley. Việc chồng cũ có mối quan hệ mới không hề gây ảnh hưởng đến tâm trạng của Angelina Jolie bởi cô còn bận rộn với các hoạt động và hoàn thành vai trò làm mẹ.

Brad Pitt vui vẻ cùng người tình tin đồn kém tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới