SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie 'lột xác' với hình ảnh hoàn toàn mới khi thưởng thức bữa tối hàng chục triệu đồng với con trai nuôi gốc Việt

Thứ sáu, 26/01/2024 09:07

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" gây chú ý vì diện mạo thay đổi, tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên quý tử Pax Thiên.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp cùng con trai Pax Thiên đi ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đầm trắng dài thướt tha. Cô choàng khăn tông đen và mang theo túi xách đồng điệu. Điều đáng chú ý là Angelina đã nhuộm màu tóc mới. Có lẽ việc nhuộm tóc này để phục vụ cho dự án phim sắp tới của cô.

Angelina Jolie xuất hiện với diện mạo mới khi đi ăn tối với Pax Thiên.

Trong khi đó Pax Thiên lên đồ đơn giản với áo thun trắng và quần đen. Con trai nuôi gốc Việt sử dụng thêm phụ kiện mũ đội đầu. Được biết, Angelina Jolie và Pax Thiên vui vẻ thưởng thức sushi với giá hơn 9 triệu đồng cho mỗi người.

Angelina Jolie chính thức đệ đơn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến nay đã gần 8 năm trôi qua nhưng hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại Angelina được tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Brad Pitt được quyền tới thăm, cải thiện mối quan hệ với lũ trẻ.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cảm thấy yên tâm vì có sự hỗ trợ đắc lực về tinh thần từ con trai nuôi gốc Việt.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa Brad và các con dường như chẳng mấy tiến triển. Hai cậu con trai lớn thậm chí còn "cạnh mặt" bố. Con gái nuôi Zahara quyết định bỏ họ của Brad ra khỏi tên của mình. Pax Thiên được cho là viết những lời lẽ không hay, bày tỏ thái độ khó chịu ra mặt với anh trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới