SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie một lần nữa chĩa mũi nhọn vào Brad Pitt, chỉ rõ thứ cô phải từ bỏ vì tan vỡ hôn nhân

Thứ năm, 22/04/2021 10:18

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" đã có những chia sẻ thật lòng về hậu quả của việc ly hôn đối với cuộc sống và công việc của cô.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Entertainment Weekly, Angelina Jolie đã thẳng thắn nói về những gì mà cô phải từ bỏ sau khi chia tay Brad Pitt. Không chỉ chịu ảnh hưởng về tinh thần, nữ diễn viên này còn buộc phải rời xa công việc mà cô say mê.

Angelina bày tỏ: "Tôi yêu thích công việc đạo diễn nhưng vì sự thay đổi trong gia đình đã khiến tôi không thực hiện được công việc này trong mấy năm qua".

Angelina Jolie cho biết cô buộc phải bỏ làm đạo diễn trong mấy năm qua.

Vợ cũ của Brad Pitt nhấn mạnh cô chẳng đủ thời gian để theo đuổi mơ ước của mình. Việc chăm sóc và giáo dục 6 con khiến cô buộc lòng phải quay về với diễn xuất. "Tôi cần những công việc ngắn hạn và ở nhà nhiều hơn, vì thế tôi quay lại với diễn xuất. Đây thực sự là thật", Angelina nói.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" phải quay trở lại với diễn xuất để có đủ thời gian chăm con hậu ly hôn Brad Pitt.

Thời gian qua, Angelina tham gia nhiều bộ phim, phải kể đến những tác phẩm như "Tiên hắc ám 2", "Come Away". Ngoài ra sắp tới 2 bộ phim khác của cô cũng được mong chờ là "Enternals" và "Those Who Wish Me Dead".

Với những chia sẻ trên Angelina được cho là một lần nữa chĩa mũi nhọn về phía Brad Pitt. Vì anh khiến hôn nhân đổ vỡ mà cô bị ngăn cản lớn trong cuộc sống cũng như công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới