SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie mua hòn đảo 400 tỷ tặng sinh nhật chồng

Thứ ba, 26/11/2013 14:42

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên đã bỏ ra số tiền 20 triệu đô (hơn 400 tỷ đồng) để mua hòn đảo Petra nhằm tặng Brad Pitt trong lần sinh nhật lần thứ 50 của anh.

Theo nhiều nguồn tin, mới đây nhất Angelina Jolie đã chi khoảng 20 triệu USD (hơn 400 tỷ đồng) để mua hòn đảo có hình trái tim (hay còn gọi là đảo Petra) nhằm tặng sinh nhật lần thứ 50 của Brad Pitt. Được biết, ngay khi hòn đảo được rao bán, Jolie đã gác lại mọi công việc để đến tìm hiểu. Cô tỏ ra rất thích thú với hòn đảo này và quyết định mua nó để mừng sinh nhật chồng.

 

Angelina Jolie đã chi 20 triệu đô để mua hòn đảo hình trái tim tặng sinh nhật chồng

Đảo Petra nằm cách trung tâm thành phố New York 50 km. Tại đây có xây 2 ngôi nhà do chính Frank Lloyd Wright – vị kiến trúc sư tài ba mà Brad Pitt rất mến mộ thiết kế. Một điểm đặc biệt nữa là hòn đảo này mang hình trái tim - một biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa.

Ở trên hòn đảo này có 2 căn nhà do kiến trúc sư mà Brad Pitt yêu mến thiết kế

Nội thất của 2 căn nhà trên hòn đảo này vô cùng sang trọng, thích hợp cho việc nghỉ ngơi của cả gia đình

Được biết, Brad Pitt sẽ bước sang tuổi 50 vào ngày 18/12 tới. Tuy nhiên, món quà sớm này của Jolie đã khiến nam tài tử vô cùng thích thú và cảm động. Hiện Jolie đang bận rộn với dự án phim "Unbroken" do cô làm giám đốc sản xuất và trong lần xuất hiện mới đây nhất, Jolie cũng khiến nhiều người lo lắng khi thân hình của cô ngày một gầy guộc.

Jolie trông rất gầy gò trong lần xuất hiện mới đây nhất

SAND