SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie muốn tái hợp Brad Pitt, gây dựng lại gia đình?

Thứ sáu, 12/04/2019 09:12

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là mong mỏi “gương vỡ lại lành” với Brad Pitt sau quá trình giải quyết chuyện ly hôn kéo dài hơn 2 năm rưỡi.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Angelina Jolie muốn quay trở lại với Brad Pitt và gây dựng lại gia đình. Cô nói với Brad rằng bản thân hy vọng có thể cho 2 người thêm 1 cơ hội. Tuy nhiên Brad Pitt lại không hứng thú với đề nghị này mà mong giữ mọi thứ thân thiện vì lợi ích của các con.

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là mong mỏi “gương vỡ lại lành” với Brad Pitt sau quá trình giải quyết chuyện ly hôn kéo dài hơn 2 năm rưỡi.

“Angelina nói rõ với Brad rằng cô ấy muốn quay trở lại mối quan hệ trước đây. Cô muốn họ lại là 1 gia đình và dường như không thể dứt áo ra đi. Đó chính là lý do Angelina gây khó dễ cho Brad Pitt trong từng chi tiết của vụ ly hôn giữa 2 người. Brad luôn im lặng vì tất cả những gì anh ấy quan tâm là các nhóc tì của mình”, nguồn tin trên tiết lộ.

Brad Pitt không hứng thú với việc quay trở lại với Angelina, anh chỉ muốn mọi thứ diễn ra thân thiện vì lợi ích của các con.

Được biết, Angelina làm mọi thứ trở nên khủng khiếp đối với Brad và kéo dài quá trình giải quyết ly hôn. Thế nhưng điều này sẽ không làm Brad cân nhắc đến chuyện quay trở lại với cô. Nam diễn viên “Ông bà Smith” chỉ muốn tất cả được ổn định. Về phần Angelina cô vẫn quyết không buông tay. Hiện tại phía Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn trên.

Hình ảnh Angelina Jolie và 6 nhóc tì.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Mặc dù đã hơn 2 năm rưỡi trôi qua nhưng đến thời điểm này họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Hồi cuối năm ngoái, Angelina và Brad ký thỏa thuận về quyền nuôi con. Brad Pitt được dành nhiều thời gian bên lũ trẻ và tham gia vào các quyết định quan trọng liên quan đến các con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới