SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie nắm tay con gái trên phố, bộ váy sát nách làm lộ loạt hình xăm trên cánh tay

Thứ sáu, 19/05/2023 11:29

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện đầy quyến rũ sau khi cùng con gái Zahara bước ra ngoài khách sạn Greenwich ở thành phố New York vào ngày 18/5 vừa qua.

Nữ diễn viên 47 tuổi trông rất thanh lịch trong chiếc váy dài màu trắng không tay với đường cổ chữ V đầy quyến rũ. Cô buông xõa tóc kết hợp cặp kính râm đen cùng với chiếc túi màu vàng nhạt. Trong khi đó con gái nuôi Zahara giản dị trong set đồ đen thoải mái cùng áo khoác màu nâu mỏng, nắm chặt tay mẹ trên đường rời khỏi khách sạn. Đây cũng là lần đi chơi thứ hai trong tuần mà Angelina Jolie bị bắt gặp, chỉ ba tuần trước sinh nhật lần thứ 48 của cô sắp diễn ra, cụ thể là rơi vào ngày 4/6 tới đây.

Angelina Jolie khoe dáng khi nắm tay con gái Zahara ở New York vài tuần trước sinh nhật lần thứ 48 của cô

Angelina Jolie rất thân thiết với con gái Zahara. Cô gái người Ethiopia đang học Đại học Spellman ở Atlanta nhưng vẫn tranh thủ thời gian gặp mẹ mỗi khi Angelina tới New York công tác. Nữ diễn viên và những người con khác hiện sống tại Los Angeles.

Loạt hình xăm trên cánh tay Angelina Jolie gây chú ý

Trước đó một ngày, vợ cũ của Brad Pitt và Zahara được nhìn thấy ở thành phố New York khi họ hạ cánh tại sân bay JFK. Cả hai cùng nắm tay nhau rời khỏi nhà ga, vừa đi vừa nói chuyện, cười đùa vui vẻ. Ngoài ra, bộ đôi mẹ con còn bị phát hiện vào đầu năm nay ở Manhattan khi cả hai cùng đi ăn tối và mua sắm.

Trước đó, Angelina Jolie được nhìn thấy hạ cánh xuống NYC cùng con gái Zahara

Angelina Jolie cũng bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh thời trang. Ngày 17/5 vừa qua, trên trang Instagram của mình, Angelina Jolie thông báo về thương hiệu thời trang mang tên Atelier Jolie.

Mô hình kinh doanh thời trang của nữ minh tinh này khá mới lạ, theo đó người tiêu dùng sẽ được kết nối với các nhà thiết kế, thợ may lành nghề trên thế giới để tự tạo ra những mặt hàng thời trang theo ý mình.

Việc tận dụng những phần vải thừa hoặc tái chế những món đồ không còn sử dụng thành món đồ mới được khuyến khích. Đây cũng là xu hướng của thời trang bền vững - một hình thức tiếp cận thời trang đi kèm lối sống có trách nhiệm với môi trường,

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)