SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie ngày càng hốc hác, vẫn gắng đi làm từ thiện

Thứ ba, 25/02/2014 09:49

(Ngoisao.vn) - Ngoại hình ngày càng hốc hác của Angelina Jolie luôn khiến những người hâm mộ cô phải cảm thấy lo lắng.

Sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với chồng ở London, mới đây, Angelina Jolie lại lên đường sang Lebanon để chuẩn bị cho các hoạt động nhân đạo của mình. Xuất hiện với bộ vest đen trẻ trung, trông Jolie khá tươi tắn khi xuất hiện trước ống kính. Tuy nhiên, nhiều người không tránh khỏi lo lắng khi Jolie ngày càng gầy đi trông thấy. Cánh tay của cô chỉ còn da bọc xương, gương mặt cũng gầy và hốc hác đi khá nhiều. 

Jolie xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng hốc hác khiến nhiều người lo lắng

Được biết, mục đích chuyến đi này của Angelina là thăm các trẻ em sống ở phía đông Bekaa Valley, nơi mà nhiều người tị nạn Syria nghèo nhất ở Lebanon cư trú. Cuộc gặp gỡ này đã khiến cô vô cùng đau lòng, bởi đã tận mắt chứng kiến được cảnh sống thiếu thốn, khổ cực ở đây. Cô cũng kêu gọi cộng đồng quốc tế để đảm bảo việc thực hiện các nghị quyết gần đây của Liên Hiệp Quốc cũng như kêu gọi viện trợ nhân đạo cho các dân thường sinh sống ở Syria.

Cô đã có cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Lebanon và kêu gọi cộng đồng quốc tế giúp đỡ người tỵ nạn ở Syria

Hành động nhân hậu của Jolie khiến nhiều người cảm phục

Nghị lực và ý chí làm việc và trái tim nhân hậu của Jolie khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng phải khâm phục. Sau khi phát hiện và điều trị bệnh ung thư, sức khỏe của Jolie đã dần hồi phục, tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người lo ngại khi thường xuyên xuất hiện với ngoại hình gầy còm, hốc hác. 

Hana