SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie như thế nào dưới ống kính của người hâm mộ?

Thứ tư, 26/04/2023 16:44

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện với mái tóc được nhuộm màu nổi bật khác hẳn so với hình ảnh trước đây.

Vừa qua, một vài bức hình mới của Angelina Jolie đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy cô vui vẻ chụp ảnh cùng với fan. Theo quan sát nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đồ đơn giản. Cô để lộ mái tóc được nhuộm màu nổi bật.

Angelina Jolie dưới ống kính của người qua đường.

Vợ cũ của Brad Pitt trang điểm nhẹ nhàng, đeo kính sành điệu đúng chất một ngôi sao hạng A. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng tình trạng da của Angelina Jolie rất tốt.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị soi có chiếc mụn khá lớn ở vùng trán.

Không ai nghĩ Angelina đã trải qua những ca phẫu thuật phòng tránh căn bệnh ung thư và không ít cú sốc tình cảm lại giữ được sắc vóc hoàn hảo đến vậy. Netizen dành cho Jolie những lời có cánh.

Được biết Angelina Jolie và con trai cả Maddox sẽ là hai trong số 200 khách mời có mặt tại quốc yến được tổ chức ở Nhà Trắng vào ngày 26/4. Họ sẽ cùng Tổng thống Mỹ Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden chiêu đãi Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.

Trên thực tế thì Maddox, con nuôi của Jolie đang theo học ở Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Sự kiện trên chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để anh chàng tỏa sáng bên cạnh người mẹ nổi tiếng của mình.

Angelina Jolie và Maddox sẽ dự quốc yến được tổ chức tại Nhà Trắng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới