SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie ôm chặt con gái, nước mắt chực trào, netizen hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra?

Thứ hai, 12/09/2022 08:43

Hình ảnh nữ diễn viên "Ông bà Smith" ôm con gái Zahara vào lòng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một số hình ảnh Angelina Jolie cùng Shiloh, Vivienne đưa Zahara tới trường Cao đẳng Spelman nhập học đã được đăng tải. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1975 mặc đồ đơn sắc, cột tóc nửa đầu và trang điểm nhẹ nhàng.

Angelina Jolie cùng Shiloh và Vivienne đưa Zahara tới trường Cao đẳng Spelman.

Còn các cô con gái của Jolie lại mặc trang phục gọn gàng, khỏe khoắn. Riêng nhân vật chính Zahara gây ấn tượng vì lựa chọn thiết kế áo khoét sâu cổ và lấy điểm nhấn ở phần eo.

Mặc dù biết Zahara đã lớn và vững bước vào cổng trường Đại học nhưng Angelina vẫn không khỏi xúc động khi phải xa con gái. Cô ôm chặt con vào lòng, nước mắt trực trào ra. Tâm trạng này có lẽ nhiều bà mẹ có con đi học xa nhà đều hiểu.

Trước đó vào năm 2019, lúc cậu cả Maddox vào Đại học Yonsei, Hàn Quốc, Jolie cũng có tâm trạng tương tự. Cô từng thú nhận phải cố gắng không khóc lúc chia tay con trai.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" không khỏi xúc động khi con gái Zahara chính thức bước cổng trường Đại học.

Dân mạng cũng đánh giá cao sự gắn kết trong gia đình Angelina. Khi Zahara nhập học, các em gái thể hiện sự ủng hộ dành cho chị gái bằng cách có mặt ở các hoạt động mà chị tham gia. Shiloh và Vivinne tỏ ra háo hức không kém lúc đồng hành cùng mẹ và chị gái.

Angelina Jolie từng thú nhận cố không khóc trong ngày nhập học tại Hàn Quốc của cậu cả Maddox vào năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới