SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie phải đi cấp cứu vì tình trạng tâm thần bất ổn, muốn tự tử?

Thứ năm, 29/12/2016 16:36

Theo tạp chí National Enquirer, Angelina Jolie hoảng loạn, không chịu ăn uống và bị đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần.

Mới đây, tạp chí National Enquirer đưa tin: "Angie nặng 76 lbs (34 kg) sắp chết và nhập viện!". Theo nguồn tin này thì Angelina Jolie có hành động rối loạn nên bị đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần. Trang này cũng phỏng đoán, Angelina Jolie còn bị ám ảnh về chuyện tự tử, hoảng loạn, không chịu ăn uống và có những hành vi bất thường.

Nguồn tin Angelina Jolie nhập viện được tạp chí National Enquirer tung ra

Một bác sĩ nói với tờ tạp chí rằng, những hành động của Angelina rất kỳ lạ. Bác sĩ khác thì nói, cân nặng của cô đã xuống dưới "mức an toàn".

Trước nguồn tin này, nhiều người cho rằng nó nhảm nhí. Bởi trong nhiều năm qua, trang National Enquirer đã liên tục đăng không ít tin đồn sai sự thật về sức khỏe của nữ diễn viên.

Trang Gossip Cop lại đưa ra thông tin khác rằng Angelina đang trải qua những tháng ngày căng thẳng, nhưng cô vẫn biết tự chăm sóc mình. Một đại diện của nữ minh tinh cũng phủ nhận chuyện cô bị "suy sụp tinh thần" và "nhập viện".

Con trai Angelina quay cảnh Brad Pitt nổi giận để giúp mẹ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới