SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie phản ứng như thế nào trước thông tin Tom Cruise phải lòng và muốn chinh phục cô?

Thứ năm, 13/06/2024 09:46

Nam tài tử Tom Cruise được cho là ấp ủ kế hoạch vượt qua giới hạn bạn bè để theo đuổi Angelina Jolie.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè tại Ý. Những hình ảnh và clip quay lại cho thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc đồ đen, đeo kính thời trang, để tóc xõa trong buổi giao lưu. Cô giữ tâm trạng vui vẻ không hề quan tâm đến những tin đồn xuất hiện trên mạng.

Angelina Jolie vui vẻ ăn tối cùng bạn bè tại Ý, không quan tâm đến tin đồn Tom Cruise muốn chinh phục mình.

Trước đó tờ Heat World cho biết Tom Cruise sau khi chia tay Elsina Khayrova, con gái nghị sĩ Nga và cũng là vợ cũ của tài phiệt Dmitry Tsvetkov, anh đã phải lòng Angelina Jolie. Anh muốn vượt qua mối quan hệ bạn bè để có thể tiến tới hẹn hò với Jolie.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Những năm qua, Tom Cruise và Angelina Jolie trò chuyện về chuyện làm việc chung, vấn đề là tìm ra dự án phù hợp cho hai người. Thời gian gần đây, Angie có vẻ cởi mở hơn trong việc tìm hiểu Tom trên mạng xã hội. Tom khen ngợi trí tuệ của cô, cô là người phụ nữ mạnh mẽ, đầy ấn tượng".

Vì đều là ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood nên họ hiểu cuộc sống của nhau và điều đó tạo nên sự gắn kết. Mục tiêu của Tom Cruise là thuyết phục Angelina Jolie hợp tác cùng rồi sau đó mới phát triển chuyện yêu đương. Tom muốn thật thận trọng, tránh sự vồ vập đối với Jolie.

Tom Cruise được cho là muốn làm việc chung rồi phát triển tình cảm với Angelina Jolie.

Ngoài ra, Tom Cruise cũng rút kinh nghiệm từ ba cuộc hôn nhân thất bại trong quá khứ, anh không có kế hoạch bắt Angelina gia nhập vào giáo phía Scientology mà mình theo đuổi nhiều năm qua. Tom hiểu nếu ép buộc thì Jolie sẽ xa lánh anh. Cho đến thời điểm hiện tại phía Angelina Jolie và Tom Cruise vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên tờ Heat World.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới