SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng ngừa ung thư

Thứ ba, 24/03/2015 14:44

(Ngoisao.vn) - Angelina Jolie mới giảm khả năng ung thư vú từ 87% xuống dưới 5%, tuy nhiên, cô vẫn còn đối mặt với 50% nguy cơ ung thư buồng trứng. Chính vì vậy, Angelina Jolie đã phải chịu đựng thêm một cuộc phẫu thuật nữa để cắt bỏ bộ phận này.

Angelina Jolie vẫn chưa thể chấm dứt cuộc chiến với căn bệnh ung thư. Sau khi cắt bỏ hai bầu ngực, nữ diễn viên phim "Maleficent" đã phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng để làm giảm tối đa khả năng mắc căn bệnh hiểm nghèo này.

Angelina Jolie đã phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng

Mới đây, Angelina Jolie đã bày tỏ sự hài lòng vì đã quyết định phẫu thuật: "Tôi đã trải qua chuyện mà tôi nghĩ hàng nghìn phụ nữ khác cũng cảm nhận được. Tôi tự nhủ bản thân hãy bình tĩnh và mạnh mẽ. Không cớ gì lại nghĩ rằng tôi sẽ không thể sống để nhìn các con lớn lên và được thấy các cháu của tôi".

Được biết, Angelina giữ lại tử cung vì gia đình cô không có ai bị ung thư ở bộ phận này. Mặc dù vậy, cô cho biết mình đang bổ sung thêm hormone để ngăn ngừa ung thư tử cung: "Tôi không thể loại bỏ tất cả rủi ro và sự thật là tôi vẫn có khả năng bị ung thư. Tôi sẽ tìm những cách tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch... Tôi biết con tôi sẽ không bao giờ phải nói: "Mẹ tôi chết vì ung thư"".

Brad Pitt luôn ở bên Angelina trong thời kỳ khó khăn nhất của cô

Vợ chồng Angelina Jolie cùng các con

Sở dĩ Angelina Jolie phải tiến hành điều trị một cách triệt để là bởi mẹ của cô đã mất vì ung thư và tỷ lệ di truyền của căn bệnh này khá cao.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)