SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie phủ nhận chuyện kết hôn

Thứ năm, 01/09/2011 08:12

Người đàn bà quyền lực nhất Hollywood lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi tuyên bố sẽ không có đám cưới nào với nam tài tử Brad Pitt, ít nhất là trong thời điểm này.

“Đừng tin tiếng chuông thánh đường sẽ vang lên cho đám cưới Angelina Jolie và Brad Pitt. Tôi không mang thai. Tôi không làm những điều đó trong thời điểm này”, Jolie tuyên bố trên tạp chí Vanity Fair.

Cô khẳng định rằng không có kế hoạch nào cho một đám cưới bí mật như mọi người đồn đại suốt mấy tháng nay.

Thay vào đó, nữ chủ nhân xinh đẹp của giải Oscar sẽ tập trung vào sự nghiệp đạo diễn và sản xuất bộ phim đầu tay của mình In the Land of Blood and Honey. "Brad nghĩ rằng tôi sẽ là một cơn ác mộng," Jolie cười, giải thích thay cho câu trả lời cô chỉ đạo bộ phim mới như thế nào.

Angelina Jolie tâm sự, việc tự tay viết và đạo diễn một bộ phim đã để lại cho cô những cảm giác bị tổn thương: "Bộ phim In the Land of Blood and Honey đã thay đổi cách tiếp cận điện ảnh của tôi, chưa bao giờ tôi cảm thấy nhiều trạng thái cảm xúc đến như thế. Trong suốt sự nghiệp của tôi, tôi đã ẩn đằng sau lời của người khác. Bây giờ tôi được nói chuyện, được cảm nhận tất cả những gì nhân vật cảm thấy”, Jolie tâm sự.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới