SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie rao bán đời tư với giá gần 700 tỉ đồng

Thứ năm, 24/10/2013 11:23

Angelina Jolie đã lên kế hoạch xuất bản cuốn sách về đời tư của mình với giá bản quyền 30 triệu USD (gần 700 tỉ đồng).

Mới đây, các trang báo lớn của Mỹ đưa tin, Angelina Jolie đã quyết định phát hành sách về đời tư của mình phía sau màn ảnh. Cuốn tự truyện này đã được lên kế hoạch và ngay lập tức 3 nhà xuất bản hàng đầu thế giới đã đặt bản quyền. Angelina Jolie sẽ được nhận 30 triệu USD (gần 700 tỉ đồng) cho việc viết cuốn sách này.

Trong cuốn tự truyện của mình, Angelina sẽ nói về quá khứ của cô. Từ khi còn là cô thiếu nữ nổi loạn, từng lên giường với bạn trai của mẹ cho đến khi kết hôn và rơi vào lưới tình với Brad Pitt. Angelina sẽ công khai những điều cô chưa bao giờ tiết lộ bao gồm cả việc cướp Brad Pitt từ tay Jennifer Aniston như thế nào.

Theo thông tin mới nhất từ tạp chí Globe của Mỹ, nữ minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie đang rất lo lắng về khả năng cô sẽ chỉ sống được thêm 3 năm nữa. Chính vì sự lo lắng này mà Angie đã quyết định lập một bản danh sách những việc cần làm trước khi chính thức ra đi. Lí giải cho suy nghĩ kì quặc này của Angelina Jolie, có nguồn tin cho biết dù đã phẫu thuật cắt bỏ ngực nhưng do mang gene BRCA1, Angelina Jolie vẫn có tới 50% khả năng mắc bệnh ung thư và nguy cơ cao là cô sẽ mắc bệnh buồng trứng, căn bệnh đã cướp đi sinh mạng mẹ của Angie.

"Angelina Jolie đang cố sống tốt nhất vì cảm thấy mình không còn nhiều thời gian nữa. Cô muốn làm mọi cách để có thể kéo dài được sự sống nhưng Angie lại không tin mình có thể sống thọ ngoài 40 tuổi. Vì thế, cô ấy đang muốn mọi người lưu giữ tất cả về mình", thông tin từ tờ tạp chí cho biết.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới