SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie rất biết cách 'xát muối' vào vết thương lòng của Brad Pitt

Thứ tư, 09/01/2019 20:37

Trong khi Angelina Jolie có thể xuất hiện công khai bên các con mọi lúc mọi nơi thì Brad Pitt lại chưa bao giờ có được cơ hội này kể từ khi 2 người chia tay cho đến nay.

Vào ngày 8/1 vừa qua, Angelina Jolie vui vẻ đưa Pax Thiên và Knox đi mua sắm ở phía Tây Hollywood. Cô diện đồ đen ưa thích, đi boots dáng dài, đeo kính sành điệu. Có thể thấy tâm trạng của Jolie và 2 nhóc tì rất tốt trong buổi ra ngoài vui chơi này.

Angelina Jolie vui vẻ đi mua sắm cùng Pax Thiên và Knox.

Việc thường xuyên đưa 6 nhóc tì đi đây đi đó không chỉ giúp Angelina gây dựng hình ảnh người mẹ tốt mà đây cũng là cách cô khiến Brad Pitt tổn thương. Biết người cũ day dứt vì không thể công khai xuất hiện bên các con nên cô luôn xát muối vào vết thương của Brad Pitt bằng cách này.

Trong khi Angelina Jolie có thể xuất hiện công khai bên các con mọi lúc mọi nơi thì Brad Pitt lại chưa bao giờ có được cơ hội này kể từ khi 2 người chia tay cho đến nay.

Trước đó, có nguồn tin cho biết Brad Pitt cảm thấy chướng mắt và đau lòng khi Jolie để các vệ sĩ hay những người chẳng có mối quan hệ thân thiết nào chăm sóc lũ trẻ. Người đáng ra nên ở bên chúng phải là Brad chứ không phải là những người xa lạ kia.

Brad Pitt lủi thủi 1 mình, đau lòng khi chứng kiến cảnh vệ sĩ ở bên các con trong khi đáng ra anh phải là người đảm nhận trách nhiệm này.

Không chỉ có vậy nữ diễn viên “Ông bà Smith” còn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật lần thứ 14 hoành tráng cho con gái nuôi Zahara. Tuy nhiên cô không mời Brad Pitt tới tham dự. Mặc dù đã ký thỏa thuận về quyền nuôi con với Brad nhưng giữa Angelina và anh vẫn còn nhiều mâu thuẫn. 2 người cũng chẳng hề muốn gặp mặt nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)