SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie sải bước dưới cơn mưa ở Rome, nhưng sao cả Kate và Meghan lại bị réo gọi tên

Thứ năm, 31/03/2022 10:33

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" gặp phải trận mưa khá lớn khi có mặt tại Rome, Italy.

Gần đây, Angelina Jolie đã có chuyến đi sang Italy. Một số bức hình chụp được trong chuyến đi này cho thấy vợ cũ của Brad Pitt mặc đầm ôm dáng kết hợp áo khoác dài tông đen. Cô đeo khẩu trang, di chuyển trong cơn mưa. Có thể thấy Angelina được vệ sĩ bên cạnh che ô nhưng cô vẫn không tránh được nước mưa hắt vào người.

Angelina Jolie xuất hiện tại Rome, Italy.

Nhìn loạt ảnh mới của Angelina Jolie, không ít cư dân mạng để lại bình luận. Có người nhận xét Angelina trông thực sự giống Công nương Kate Middleton. Dáng vóc hai người đều mảnh khảnh. Ngoài ra phong cách thời trang thanh lịch của Jolie cũng tương tự với vợ Hoàng tử William.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" sải bước dưới cơn mưa khá lớn.

Bên cạnh đấy cũng có những netizen nhắc đến Meghan Markle. Họ bày tỏ: "Xin lỗi nha Angelina, Meghan đã thay thế vị trí của cô", "Meghan quay trở lại Mỹ, nhăm nhe muốn soán ngôi của Jolie", "Trước đây có tin đồn Meghan muốn kết thân với Angelina Jolie còn nhờ vả làm cố vấn sau khi rời Hoàng gia Anh", "Trong nhiều năm, vợ của Harry khao khát được giống với Angelina"...

Angelina được nhận xét có nhiều điểm giống Công nương Kate Middleton.

Một số cư dân mạng réo tên Meghan Markle, nhắc lại tin đồn Meghan muốn kết thân với Angelina Jolie sau khi rời Hoàng gia Anh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới