SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie sang chảnh cùng con gái Vivienne đi mua sắm sau khi cáo buộc bị Brad Pitt nhiều lần hành hung

Thứ hai, 08/04/2024 09:14

Nữ diễn viên Angelina Jolie thể hiện sự sang trọng trong bộ trang phục toàn màu đen cùng với cô con gái nhỏ của mình - Vivienne đã có chuyến đi chơi ở thành phố New York mới đây.

Nữ diễn viên Maleficent, 48 tuổi đã tận hưởng một buổi mua sắm vui vẻ với cô con gái 15 tuổi ở Big Apple. Angelina Jolie diện một chiếc quần ống rộng màu đen cũng như áo ren bên trong, bên ngoài là áo khoác màu đen dáng dài. Cô đi một đôi bốt cao gót màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài đơn sắc cho chuyến đi dạo phố này.

Angelina Jolie khoe vẻ ngoài sang chảnh khi đi mua sắm cùng con gái Vivienne cuối tuần qua

Angelina Jolie kết hợp trang phục với một đôi bông tai vàng sang trọng cũng như kính màu đen mang lại vẻ thời thượng. Trong khi đó, cô con gái Vivienne mặc một chiếc áo len Nike màu xám cũng như quần jean xanh nhạt và giày thể thao thoải mái. Hai mẹ con được nhìn thấy đang sánh bước bên nhau và nở nụ cười trên môi khi trò chuyện vui vẻ. Có vẻ như vụ kiện với chồng cũ không làm ảnh hưởng tới tâm trạng của nữ diễn viên.

Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong cuộc chiến tranh chấp điền trang, nhà máy rượu Château Miraval ở Pháp. Brad Pitt cáo buộc vợ cũ vi phạm hợp đồng khi đơn phương bán tài sản chung cho nhà tài phiệt Shefler. Trong khi đó, Angelina Jolie vừa gửi hồ sơ lên tòa án tố cáo Brad Pitt bạo hành cô nhiều lần. Vụ hành hung trên máy bay riêng vào năm 2016 chỉ là giọt nước tràn ly khiến Angelina Jolie quyết tâm rời xa người chồng vũ phu.

Đối với hành động này, Brad Pitt phẫn nộ khi Angelina Jolie tiếp tục đào bới chuyện cũ. Việc nữ diễn viên cung cấp thông tin từng bị chồng cũ bạo hành bị luật sư của Pitt cho là định hướng sai lầm, không liên quan cuộc chiến pháp lý giành nhà máy sản xuất rượu Chateau Miraval ở Pháp.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới