SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie sẽ nhận thêm con gái nuôi người Syria

Thứ hai, 20/04/2015 10:40

Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ nhận nuôi thêm một bé gái người Syria. Rõ ràng, việc cắt bỏ buồng trứng không ảnh hưởng đến việc gia đình Angelina Jolie 'gia tăng dân số'.

Angelina Jolie và ông xã Brad Pitt được cho là đang tiến hành kế hoạch nhận nuôi thêm một em bé người Syria. Mọi việc dự kiến sẽ hoàn tất chậm nhất vào cuối mùa hè này và đây sẽ là con nuôi thứ 4 của "Ông bà Smith". Ba con nuôi trước đó của vợ chồng Angelina Jolie là Maddox (14 tuổi, đến từ Campuchia), Pax Thiên (12 tuổi, đến từ Việt Nam) và Zahara (10 tuổi, đến từ Ethiopia).

Angelina Jolie đã từng nhận 3 đứa trẻ ở 3 quốc gia khác nhau làm con nuôi

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ rằng, Angelina và Brad muốn nhận thêm một bé gái: "Cô ấy nhiều lần rơi nước mắt trước hoàn cảnh đáng thương của các em nhỏ mồ côi tại trại tị nạn ở Syria. Sau khi sức khỏe đã hồi phục, cô và Brad cho rằng đã đến thời điểm nhận thêm con, nhiều khả năng là bé gái.

Angelina đã bước sang tuổi 40 và cô ấy mong muốn gia đình sẽ có thêm thành viên. Một gương mặt mới quây quần bên bàn ăn gia đình là điều mà cô ấy chờ đợi".

Gia đình cặp đôi quyền lực nhất Hollywood chuẩn bị tăng thêm số thành viên

Theo đó, "thời điểm thích hợp" được vợ chồng Angelina chọn là cuối mùa hè, đây là lúc cặp đôi đều giãn lịch làm việc giữa hai mùa làm phim và những nhóc tì cũng không phải đến trường.

Cho đến thời điểm hiện tại, em bé mà cặp vợ chồng ngôi sao chuẩn bị nhận nuôi - Moussa vẫn đang sống tại trại tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cha mẹ của em đã bị chết trong cuộc chiến ở Syria.

Angelina Jolie muốn có 7 đứa con và coi đó như tượng trưng cho 7 sắc cầu vồng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)