SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie 'tái sinh' sau 6 năm ly hôn Brad Pitt, tất cả nhờ vào tình yêu mới chớm nở cùng phi công trẻ

Chủ nhật, 23/01/2022 19:49

Nữ diễn viên Angelina Jolie thấy bản thân tràn đầy sức sống và gợi cảm ở tuổi U50 khi có được mối tình ngọt ngào với trai kém tuổi.

Mới đây một nguồn tin gần gũi với người trong cuộc cho biết The Weeknd đã khiến Angelina Jolie cảm nhận lại được cuộc sống và tình yêu sau 6 năm ly hôn Brad Pitt. Nguồn tin này tiết lộ: "Angie tận hưởng bản thân và thấy Abel (tên thật của The Weeknd) là người đồng hành tuyệt vời. Những buổi ăn tối ấm và hẹn hò cho Angie cảm giác thật sự hào hứng và phấn khởi".

Angelina Jolie cảm thấy tràn đầy sức sống và gợi cảm khi ở bên The Weeknd sau cuộc hôn nhân tồi tệ với Brad Pitt.

Những rắc rối với Brad Pitt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con làm cho Angelina lo lắng cô sẽ không bao giờ có thể hẹn hò trở lại. Tuy nhiên The Weekend lại đem đến cho bà mẹ 6 con này một luồng gió mới, khiến cho cô thấy mình gợi cảm và tràn đầy sức sống.

The Weeknd và Angelian Jolie lần đầu gặp gỡ vào mùa hè năm ngoái thông qua một dự án từ thiện. Nam ca sĩ kém tuổi muốn có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với đàn chị. Trong khi đó Jolie lại chỉ cho phép The Weeknd uống rượu và ăn tối với cô chỉ vì cô thích sự chú ý.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị bắt gặp hẹn hò nam ca sĩ kém tuổi không ít lần vào hồi năm ngoái.

Trong ca khúc mới của mình, The Weeknd được cho là nhắc tới Angelina và xác nhận chuyện anh hẹn hò minh tinh hàng đầu thế giới. Trên thực tế thì cặp đôi này từng bị bắt gặp đi dùng bữa với nhau vài lần vào hồi năm ngoái. Lần cuối cùng là vào tháng 9/2021, họ đi ăn tối với nhau ở nhà hàng Ý rồi cùng lên xe về biệt thự của The Weeknd trong đêm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới