SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie táo bạo khỏa thân, tiết lộ việc bị Brad Pitt cấm cản hậu chia tay

Thứ tư, 06/11/2019 08:21

Nữ diễn viên Angelina Jolie khoe trọn cơ thể gợi cảm trên ấn phẩm số mới của tạp chí Harper’s Bazaar.

Mới đây, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 12. Khác với những bộ ảnh trước đó từng thực hiện, lần này bà mẹ 6 con quyết định cởi bỏ xiêm y để lộ toàn bộ da thịt trước ống kính.

Nữ diễn viên Angelina Jolie khoe trọn cơ thể gợi cảm trên ấn phẩm số mới của tạp chí Harper’s Bazaar.

Hình ảnh Angelina khỏa thân rất nghệ thuật cho thấy vẻ đẹp đầy cuốn hút của người phụ nữ khi bước sang độ tuổi U50. Cô cũng muốn truyền tải nhiều thông điệp thông qua những tấm hình nude của mình.

Tại buổi phỏng vấn với Harper’s Bazaar, nữ diễn viên “Ông bà Smith” có chia sẻ không ít tâm tư, tình cảm cũng như cuộc sống của cô hậu ly hôn Brad Pitt. Khi được hỏi muốn sống ở đâu hơn nước Mỹ, Angelina Jolie nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Cô bày tỏ: “Tôi thích sống ở nước ngoài và sẽ làm điều này ngay khi các con tròn 18 tuổi”. Angelina cũng tiết lộ cô bị Brad Pitt cấm cản chuyện đưa con ra nước ngoài sinh sống: “Hiện tại tôi phải sống ở nơi bố của lũ trẻ lựa chọn”.

Bà mẹ 6 con tiết lộ bị Brad Pitt cấm cản việc đưa các con ra nước ngoài sinh sống hậu ly hôn.

Là một bà mẹ đơn thân từng trải qua 2 ca phẫu thuật cắt bỏ ngực và buồng trứng để giảm thiểu nguy cơ ung thư, Angelina cho biết cô có những vết sẹo vô hình và hiện hữu. “Cơ thể của tôi đã trải qua nhiều điều trong thập kỷ qua, đặc biệt là trong 4 năm qua. Tôi có cả những vết sẹo nhìn thấy cũng như không nhìn thấy được”, Jolie tâm sự.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie cũng nói về cách giáo dục con của bản thân: “Biết được bản chất thực sự của chính mình là một câu hỏi quan trọng cho tất cả chúng ta. Đặc biệt với một đứa trẻ, tôi nghĩ lũ trẻ cần nói được câu: Tôi là ai và điều tôi tin là gì. Chúng ta không thể ngăn cản chúng trải nghiệm nỗi đau, sự đau khổ, đau đớn thể chất hay sự mất mát. Tuy nhiên chúng ta có thể dạy chúng cách sống tốt hơn thông qua đó”.

Angelina Jolie nói về cách giáo dục lũ trẻ của mình.

Angelina đặc biệt không thích áp lực trở thành một người mẹ hoàn hảo. Ngôi sao này chia sẻ: “Gắn mác cho người khác hay đặt họ vào trong những chiếc hôp không phải là sự tự do. Sự khác biệt và đa dạng là điều tôi đánh giá cao nhất – trong gia đình tôi và ở những gia đình khác. Tôi không muốn sống trong một thế giới nơi ai cũng giống ai. Tôi muốn gặp gỡ những người tôi chưa từng gặp trước đây và học những điều mà mình chưa biết”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới