SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie thanh thản, tươi rói đi chơi với con trai Pax Thiên, bỏ mặc ồn ào được Brad Pitt chu cấp tiền

Thứ hai, 10/09/2018 21:41

Giữa những ồn ào ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn xuất hiện xinh đẹp và thanh thản đi chơi với con trai Pax Thiên.

Mới đây, giới truyền thông bắt gặp Angelina Jolie đi cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên đi chơi, mua sắm ở West Hollywood, Calif. Có thể thấy, giữa "tâm bão" ly hôn với Brad Pitt, bà mẹ 6 con vẫn giữ thần sắc nhã nhặn, gương mặt rạng rỡ. Diện bộ đồ gam màu trắng kết hợp giày Christian Louboutin, nữ diễn viên toát lên sức hút mãnh liệt của ngôi sao hàng đầu Hollywood. Dù có nhiều tin đồn xoay quanh việc sụt cân nhưng xem ra Angelina Jolie đang rất biết cách che đi khuyết điểm.

Theo một nguồn tin, Angelina Jolie đang rất oán giận chồng cũ và cảm thấy hối hận khi dành tình cảm cho anh. Hiện, cặp đôi hiện đang trong quá trình "đối đầu căng thẳng" làm thủ tục ly hôn. Trong khi phía Jolie cáo buộc Pitt đã không đưa tiền cho cô để hỗ trợ nuôi dạy các con chung của hai người thì các luật sư của Brad Pitt đã phản bác lại, khẳng định rằng Brad Pitt đã đưa cho nữ diễn viên 8 triệu USD để cô có thể mua nhà. Ngoài ra, Pitt cũng đã chi trả 1,3 triệu USD khác cho các hóa đơn của Jolie và các con chung.

Giữa ồn ào ly hôn căng thẳng với Brad Pitt, Angelina Jolie đẹp thanh tao đi chơi với con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên

Mimi (Theo nld.com.vn)