SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie thay đổi 180 độ, xuất hiện trên thảm đỏ sau khi lộ chuyện qua đêm tại khách sạn với bạn trai tin đồn

Chủ nhật, 27/10/2024 11:57

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" sải bước trước ống kính máy ảnh với diện mạo hoàn toàn khác so với trước.

Vào ngày 26/10 (theo giờ địa phương), Angelina Jolie đã tham dự buổi công chiếu bộ phim "Maria" nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim AFI được tỏ chức tại Nhà hát Trung hoa TCL, Hollywood, California. Xuất hiện trong trang phục đầm lụa phối cùng áo choàng tông đen, nữ diễn viên "Ông bà Smith" gây bất ngờ khi làm tóc xoăn xù. Cô trang điểm môi đỏ quyến rũ làm tôn lên vẻ đẹp sang chảnh và khí chất ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Angelina Jolie gây bất ngờ khi làm tóc xoăn xù xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim AFI.

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước màn thay đổi 180 độ này của Angelina Jolie. Họ nhận xét cô xinh đẹp và ấn tượng hơn với lần lột xác này. Một số cho rằng từ khi có tình yêu đẹp bà mẹ 6 con này trẻ trung và luôn giữ nụ cười trên môi.

Theo thông tin có được thì Angelina Jolie và Akala - rapper kiêm nhà hoạt động xã hội quen biết nhau thông qua một dự án từ thiện. Hai người trở thành bạn bè vì có chung sự quan tâm với hoạt động thiện nguyện, lịch sử cũng như nghệ thuật.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" được cho là đã dành 2 đêm bên bạn trai tin đồn Akala trong thời gian góp mặt tại Liên hoan phim London cách đây không lâu.

Trong những hoạt động gần đây, Akala luôn đồng hành với Angelina. Một nguồn tin tiết lộ trong lần góp mặt tại Liên hoan phim London vừa qua, Angelina và Akala đã bên nhau hai đêm ở khách sạn. Họ sử dụng xe riêng và lối đi bí mật để giữ kín chuyện hẹn hò lãng mạn. Cho đến thời điểm hiện tại cả Jolie lẫn bạn trai tin đồn đều chưa lên tiếng xác nhận quan hệ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới