SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie thừa nhận không thích độc thân sau tin tức hàn gắn với Brad Pitt

Thứ hai, 04/09/2017 08:49

Phải đối mặt với một năm đầy khó khăn khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie bộc bạch cô thực sự không muốn sống cô đơn.

Vào ngày 3/9 vừa qua, Angelina Jolie đã có cuộc phỏng vấn khi đang tiến hành quảng bá cho bộ phim mới “First They Killed My Father”. Nữ diễn viên này cho biết việc đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm chung sống là một điều khó khăn đối với cô.

Angelina Jolie thừa nhận không thích độc thân và cho biết việc đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau 12 năm chung sống là điều khó khăn với cô

Trải lòng với người hâm mộ, Angelina bày tỏ: “Tôi không thích cuộc sống độc thân. Đó không phải là điều tôi mong muốn. Không có gì tốt đẹp cả. Thật khó khăn. Đôi lúc mọi thứ diễn ra như thể tôi đang rất ổn nhưng sự thực là tôi chỉ đang cố sống qua ngày mà thôi.”

Angelina Jolie cũng đề cập tới 2 cuộc phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng để ngăn ngừa ung thư của cô và những vấn đề sức khỏe mà cô gặp phải gần đây. Cô nói: “Tôi hạnh phúc vì mình không bị ung thư và nếu có bị thì nó cũng sẽ muộn hơn vài năm. Đổi lại tâm trạng của tôi tốt. Thỉnh thoảng tôi có cảm giác cơ thể mình vừa bị đánh nhưng tôi cố gắng cười càng nhiều càng tốt”.

Trải qua 1 năm khốn khổ cả về thể chất và tinh thần, Angelina Jolie giờ đây chú ý đến sức khỏe và cố gắng cười càng nhiều càng tốt

Bà mẹ 6 con tiếp lời: “Chân thành mà nói tôi đã có một năm khốn khổ về mặt tinh thần. Tôi còn gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Thế nên giờ đây tôi phải chú ý để sức khỏe của bản thân. Ngay cả khi bạn đang phải trải qua hóa trị, bạn cũng cần được yêu thương và nở nụ cười”.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nguồn thông tin tiết lộ Brad Pitt và Angelina Jolie đã về lại bên nhau sau 1 năm chia tay. Hai người rất xúc động và rơi nước mắt trong ngày hội ngộ đầy cảm xúc.

Angelina Jolie và Brad Pitt được tiết lộ đã có một buổi hội ngộ đầy xúc động sau 1 năm chia tay

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới