SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie thừa nhận là phụ nữ 'đoảng', khó khăn khi thiếu vắng Brad Pitt

Thứ ba, 02/02/2021 10:18

Nữ diễn viên Angelina Jolie trải lòng với mọi người về cuộc sống với 6 nhóc tì hậu ly hôn.

Mới đây, Angelina Jolie đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue. Tại đây, cô cũng có cuộc phỏng vấn cởi mở về cuộc sống hậu ly hôn Brad Pitt. Angelina cho biết dù là người thích có nhiều con nhưng cô lại rất kém trong việc nội trợ.

Angelina Jolie trên ấn phẩm số mới của tạp chí Vogue.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" nói về điểm yếu của bản thân: "Tôi thấy mình thiếu kỹ năng làm một bà mẹ truyền thống tại gia". Tuy vậy Angelina lại được các con hỗ trợ hết sức bởi chúng đều là những nhóc tì tự lập và kiên cường.

Bà mẹ 6 con này chia sẻ: "Nghe thì có vẻ văn vẻ nhưng lúc bạn yêu thương và luôn nỗ lực cố gắng thì dù bạn có làm món trứng cháy đi nữa thì cũng chẳng có vấn đề gì hết. Hãy gặp các con của tôi, chúng có khả năng cực kỳ".

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" thú nhận đoảng việc nhà nhưng bù lại các con của cô rất tự lập và kiên cường.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục "đường ai nấy đi". Hiện tại các con tạm thời được Angelina nuôi dưỡng và chăm sóc. Brad Pitt có quyền đến thăm và hàn gắn tình cảm với lũ trẻ.

Khi được hỏi về cuộc sống hậu chia tay, Angelina có hạnh phúc hay không lúc thiếu vắng Brad Pitt, cô đã thẳng thắn bày tỏ: "Tôi cũng không biết thế nào. Những năm qua khá khó khăn. Tôi vẫn tập trung hàn gắn gia đình. Mọi chuyện đang dần trở lại, giống như băng tan và máu từ từ quay trở lại cơ thể".

Angelina trải qua những năm tháng khó khăn khi ly hôn nhưng cô vẫn tập trung hàn gắn gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới