SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie thuê thám tử tư 'thám thính' Brad Pitt và tình mới Charlize Theron?

Chủ nhật, 03/02/2019 15:09

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là muốn theo dõi Brad Pitt và Charlize Theron nhằm gây khó dễ cho anh trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Gần đây, Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Charlize Theron. 2 người từng hợp tác trong 1 dự án quảng cáo hồi năm ngoái và nảy sinh tình cảm sau đó. Tuy nhiên Charlize Theron lại là người mà Angelina Jolie không hề ưa vì họ từng có sự cạnh tranh về vấn đề vai diễn trong quá khứ.

Angelina Jolie bị đồn khó chịu và ghen tị khi biết Brad Pitt có tình mới.

Có nguồn tin cho biết, Angelina đã thuê thám tử tư ở Isarael để theo dõi Brad Pitt và tình mới của anh. Cô giận dữ và cảm thấy ghen tị với mối quan hệ tình cảm mới của Brad. Jolie thậm chí còn lên kế hoạch phá hoại chuyện yêu đương này: "Ngay khi Angie biết được mối quan hệ giữa Brad và Charlize, cô liền ném vỡ vài chiếc cốc trong bếp. Angelina thực sự tức giận".

Angelina cho thám tử thám thính từng hành động của Charlize. Jolie hy vọng các thám tử sẽ tìm ra những điều không hay ho về Brad và Theron. Và cô có thể sử dụng những bằng chứng này để chống lại Brad Pitt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là muốn theo dõi Brad Pitt và Charlize Theron nhằm gây khó dễ cho anh trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì cả Brad Pitt và Charlize Theron vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Có nguồn tin khẳng định giữa 2 ngôi sao này hoàn toàn không có quan hệ yêu đương. Họ làm việc chung cách đây 6 tháng và chỉ dừng lại ở đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)