SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tiếp tục khẳng định nhan sắc như nữ thần, Knox ra dáng thiếu niên xuống phố dạo chơi cùng mẹ

Chủ nhật, 25/12/2022 09:06

Mới đây, Angelina Jolie được phát hiện đi chơi với con trai út Knox tại Los Angeles một ngày trước đêm Giáng sinh.

Truyền thông đưa tin, vào rạng sáng ngày 24/12, Angelina Jolie bắt gặp đi chơi cùng chàng thiếu niên 14 tuổi - Knox trước khi đón Giáng sinh ấm áp. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Angelina lộng lẫy, xinh như nữ thần trong chiếc áo len đen kết hợp váy đen bồng bềnh cùng đôi bốt đồng màu. Cô hoàn thiện bản thân bằng túi sách đen và kinh râm sành điệu. Trong khi, con trai út Knox diện chiếc áo phông trắng có chữ cùng quần thể thao xanh và giày thể thao phù hợp. Bộ đôi mẹ con nói chuyện và cười đùa với nhau trong suốt chuyến đi.

Angelina Jolie được phát hiện đi chơi với con trai út Knox tại Los Angeles một ngày trước đêm Giáng sinh

Angelina Jolie đẹp như nữ thần dưới ống kính của người đi đường

Knox ra dáng thiếu niên, thậm chí còn cao bằng mẹ trong chuyến đi chơi ấm áp

Được biết, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Đến tháng 4/2019, họ được tòa tuyên bố là độc thân hợp pháp. Kể từ đó, cả hai đang chiến đấu gay gắt để tranh giành quyền nuôi sáu đứa con. Brad và Angelina có sáu người con bao gồm Maddox, 21 tuổi, Pax, 19 tuổi và Zahara, 17 tuổi, Shiloh, 16 tuổi, Knox và Vivienne 14 tuổi.

Hiện tại, Brad được cho là đang hẹn hò với vợ cũ của Paul Wesley - Ines De Ramon, tình cảm đôi bên khá tốt. “Brad và Ines hiện đang chính thức hẹn hò, họ thực sự thích bầu bạn với nhau và đang có khoảng thời gian tuyệt vời trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, nhưng cả hai vẫn đang tìm hiểu đối phương”, một nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt

Brad và Ramon đang lên lên kế hoạch cho một năm mới hạnh phúc, bắt đầu với việc cùng nhau đón năm mới vào giao thừa. Còn về phía Angelina Jolie, cô đã không công khai hẹn hò với bất kỳ ai kể từ sau khi ly hôn và chỉ tập trung vào chăm lo cho các con.

Hiện tại, Brad được cho là đang hẹn hò với Ines De Ramon

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)