SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tiết lộ thuê Maddox và Pax Thiên làm việc cho mình

Thứ năm, 18/08/2022 21:21

Maddox và Pax Thiên làm trợ lý đạo diễn cho mẹ. Hai con nuôi là đầu mối liên lạc giữa cô và các bộ phận khác trong quá trình sản xuất phim.

Angeline Jolie vừa bất ngờ tiết lộ với báo giới rằng, cô đã thuê hai con trai của mình là Pax Thiên và Maddox để cùng thực hiện bộ phim mới Without Blood, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2002 của Alessandro Barrico. "Chúng tôi làm việc ăn ý với nhau. Đoàn phim như đại gia đình vậy, mọi thứ đều tự nhiên. Pax Thiên hoạt động rất chăm chỉ", minh tinh chia sẻ. Bộ phim hiện được quay tại Italy với dàn diễn viên toàn "sao" gồm Salma Hayek và Demían Bichir.

Pax Thiên chụp ảnh hậu trường cho First They Killed My Father - tác phẩm Angelina Jolie làm đạo diễn.

Nữ minh tinh cũng nói với phóng viên rằng các con trai đang làm việc trong bộ phận trợ lý đạo diễn, nghĩa là chúng làm việc bên cạnh mẹ vì cô là đạo diễn của bộ phim này. Các quý tử giữ vai trò đầu mối liên lạc giữa cô và các bộ phận khác trong quá trình ghi hình, sản xuất phim.

Đây là lần thứ hai Pax Thiên theo mẹ lên phim trường. Năm 2017, khi Jolie làm đạo diễn First They Killed My Father ở Campuchia, con trai nuôi đã được giao nhiệm vụ chụp ảnh hậu trường. Maddox cũng đã từng làm việc cùng với mẹ trong hai bộ phim First They Killed My Father và By The Sea. Cậu con trai người Campuchia của Angelina Jolie hiện là sinh viên đại học.

Angelina Jolie tái ngộ Salma Hayek trong phim mới.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới