SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tiều tụy và gầy gò như đang "bơi" trong quần

Thứ năm, 12/06/2014 09:55

(Ngoisao.vn) - Chiếc quần dáng rộng càng khiến cho thân hình gầy gò của Angelina lộ rõ mồn một.

Tham dự Hội nghị thượng đỉnh với chủ đề "Chấm dứt bạo lực tình dục" ở London ngày hôm qua (11/6), Angelina Jolie khiến nhiều người cảm động trước những cử chỉ đầy nhân đạo của mình đối với những phụ nữ có cảnh ngộ không may. Nữ diễn viên thể hiện thái độ đồng cảm của mình bằng những cái ôm rất chặt và thái độ lắng nghe một cách chăm chú. Tuy nhiên, vẻ ngoài gầy gò của Angelina lại khiến nhiều người phải xót xa.

Khác với mọi lần xuất hiện trước với trang phục đen quen thuộc, trong lần xuất hiện này, Jolie diện một chiếc áo sơ mi trắng mix cùng chiếc quần ống rộng màu xám, nhằm che giấu cơ thể gầy gò của mình. Tuy nhiên, gam màu sáng không làm cho nữ diễn viên béo hơn, ngược lại, chiếc quần rộng thùng thình càng làm cho thân hình của nữ diễn viên lộ rõ sự xương xẩu, gầy gò, nhất là bàn tay và gương mặt của nữ diễn viên vô cùng hốc hác, chỉ còn da bọc xương.

Thời gian gần đây, Jolie rất bận rộn với các hoạt động quảng bá cho bộ phim "Maleficent". Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho các hoạt động nhân đạo.

Jolie xuất hiện với vẻ ngoài xương xẩu, gầy gò

Bộ trang phục này càng làm cho Jolie thêm phần gầy gò. Nữ diễn viên cũng khiến nhiều người xì xào khi chỉ diện một chiếc áo lót mỏng bên trong chứ không mặc áo ngực

Jolie gần như "bơi" trong quần với thân hình gầy gò quá mức

Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi cử chỉ vô cùng thân thiện và đầy tính nhân văn

Dù sức khỏe đang có vấn đề nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Tora