SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tìm niềm an ủi bên con trai gốc Việt sau khi 'nén nước mắt' đưa Maddox sang Hàn học tập

Thứ bảy, 24/08/2019 08:48

Vừa trở về Mỹ, nữ diễn viên Angelina Jolie đã cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên đi ăn uống để vơi bớt nỗi nhớ cậu cả Maddox.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng con trai nuôi Pax Thiên hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng sushi ở phía Tây Hollywood. Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” mặc áo khoác dáng dài màu be kết hợp với quần ống rộng. Bà mẹ 6 con này mang theo túi xách thời trang và tự tin để mặt mộc khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên đi ăn uống để vơi bớt nỗi nhớ cậu cả Maddox.

Trong khi đó Pax Thiên lại gọn gàng với set đồ tông xám. Ở tuổi 15, anh chàng trông cao lớn, chững chạc và đặc biệt rắn rỏi. Có thể thấy mối quan hệ giữa Angelina và cậu con trai nuôi gốc Việt này rất gắn bó.

Pax Thiên càng lớn càng chững chạc và rắn rỏi.

Angelina vừa trở về Mỹ sau chuyến đi sang Hàn Quốc. Cô đã đích thân đưa cậu cả Maddox sang xứ sở kim chi để chuẩn bị cho việc nhập học tại trường Đại học Yonsei. Tại đây, Jolie thừa nhận với các sinh viên rằng mình đã cố gắng nén nước mắt để con trai đi học xa nhà. Được biết, Maddox theo học ngành hóa sinh và sẽ bước vào học kỳ đầu tiên vào tháng 9 tới.

Angelina thừa nhận cố gắng nén nước mắt khi để cậu cả Maddox sang Hàn học tập.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới