SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie trông quá gầy so với trước trong khi cuộc 'chiến tranh ngầm' với chồng cũ Brad Pitt vẫn đang tiếp diễn

Thứ sáu, 26/08/2022 10:35

Gần đây, cáo buộc Brad Pitt bạo hành vợ con bất ngờ được lật lại. Nhiều người chú ý tới thái độ của những người trong cuộc.

Những ngày qua, Angelina Jolie chưa có động thái mới hay bất kỳ bình luận nào liên quan tới việc cô là người ẩn danh nộp đơn kiện FBI. Hôm 21/8, cô được nhìn thấy đi chơi công viên cùng Knox và thưởng thức ca nhạc với con gái út Vivienne ở Philadelphia, Mỹ. Ngôi sao xinh đẹp giữ tâm trạng vui vẻ và bình thản giữa ồn ào Brad Pitt bạo hành cô vào năm 2016 được khơi lại.

Mới đây, Angelina Jolie đã đến Beverly Hills tận hưởng chuyến đi một mình. Siêu sao Hollywood xuất hiện trong trang phục cá tính, năng động. Cô khoe vòng 2 săn chắc khi diện croptop đen khiến cư dân mạng không ngừng hồi tưởng lại nhân vật huyền thoại mà nữ diễn viên đóng trong bộ phim Tomb Raider.

Angelina Jolie khoe vòng 2 săn chắc trong chiếc áo croptop đen khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật trong phim mà cô từng đóng

Không những thế, cư dân mạng chú ý đến cánh tay của Angelina Jolie, có vẻ gần đây nữ diễn viên lại xuống cân, không còn đầy đặn như trước. Có vẻ do ảnh hưởng của cuộc chiến không hồi kết với Brad Pit. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nở nụ cười rạng rỡ, tận hưởng hạnh phúc cùng các con.

Angelina Jolie trông quá gầy so với trước kia

Cuộc chiến tranh "ngầm" giữa cặp đôi từng được xem là kiểu mẫu tại Hollywood tiêu tốn giấy mực của truyền thông suốt những năm qua. Nói về những ồn ào này, Brad Pitt đã có những tâm sự thật lòng. Tài tử Hollywood hy vọng rằng, các con anh sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những tranh cãi của cha mẹ.

Cuộc hôn nhân với Pitt như một bộ phim quay chậm vẫn chưa biết khi nào mới đến tập cuối

Angelina Jolie bị thương tố do chồng cũ bạo hành

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới