SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie trông vui vẻ lạ thường khi bên con gái nhỏ Vivienne sau khoảng thời gian làm việc chung trong một vở nhạc kịch

Thứ sáu, 22/09/2023 09:49

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp hạ cánh xuống sân bay JFK ở thành phố New York cùng con gái nhỏ Vivienne vào ngày 21/9 vừa qua.

Thông qua những bức ảnh có thể thấy, Angelina Jolie diện chiếc áo khoác màu be kết hợp áo phông màu xám cùng quần dài đồng màu. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi giày cao gót màu be sáng bóng và kính râm nổi bật. Không kém cạnh mẹ, Vivienne trông rất thoải mái trong chiếc áo dài xanh kết hợp quần thể thao đen và đôi giày Converse cá tính. Cả hai nói cười vui vẻ, thậm chí nữ diễn viên còn vừa ngửa đầu ra sau vừa cười khiến dân tình thích thú.

Angelina Jolie trông vui vẻ lạ thường khi bên con gái nhỏ Vivienne

Được biết, Angelina Jolie đã dành nhiều thời gian hơn với Vivienne trong những tuần gần đây khi cô gái tuổi teen hiện đang làm việc cho mẹ cô với tư cách trợ lý trong một vở nhạc kịch ở Broadway. Vở kịch được chuyển thể từ bộ phim The Outsiders năm 1983 với sự tham gia của Tom Cruise, Patrick Swayze và Rob Lowe. Đây cũng là lần đầu tiên Angelina hợp tác trong một dự án với con gái nhỏ.

Vở kịch được chuyển thể từ bộ phim The Outsiders năm 1983

Một nguồn tin cho biết, Vivienne yêu thích sân khấu nhạc kịch từ khi còn rất nhỏ. Vở nhạc kịch đã có buổi ra mắt thế giới tại La Jolla Playhouse vào đầu năm nay. Theo một nguồn tin nói với ET rằng cả Angelina và Vivienne đều yêu thích nó.

“Angelina và Vivienne sau đó đã gặp SE Hinton, người trạc tuổi Vivienne khi cô ấy viết cuốn tiểu thuyết”, người trong cuộc khẳng định. Hiện tại, dàn diễn viên Broadway của The Outsiders và ngày chiếu vẫn chưa được tiết lộ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới