SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tự cho mình quyền được điều tra chuyện Brad Pitt hẹn hò

Thứ bảy, 13/10/2018 12:28

Dù Brad Pitt chẳng có gì để nói về chuyện tình cảm riêng tư nhưng Angelina lại cương quyết muốn tìm ra người phụ nữ mà chồng cũ đang hẹn hò.

Angelina Jolie không muốn Brad Pitt quay trở lại. Tuy nhiên bản thân cô lại tỏ ra thận trọng với việc người cũ hẹn hò với những phụ nữ khác. Một nguồn tin cho hay: "Angelina quyết định tìm ra sự thật về chuyện Brad Pitt hẹn hò. Cô cảm thấy mình có quyền được biết anh hẹn hò với ai bởi vì điều này đồng nghĩa với khả năng các con của cô sẽ bị ảnh hưởng bởi người phụ nữ mà Brad Pitt qua lại".

Những tin đồn yêu đương của chồng cũ khiến Angelina Jolie không yên lòng.

Trong khi Brad Pitt khăng khăng chẳng có gì để nói về cuộc sống tình cảm riêng tư của mình thì Angelina lại không tin lời anh nói. Bà mẹ 6 con này có nhiều cách để tìm ra mọi chuyện và cô rất cương quyết trong việc điều tra xem người phụ nữ mà chồng cũ đang hẹn hò là ai.

Dù Brad Pitt chẳng có gì để nói về chuyện tình cảm riêng tư nhưng Angelina lại cương quyết muốn tìm ra người phụ nữ mà chồng cũ đang hẹn hò.

Cho đến nay Angelina Jolie và Brad Pitt đã "đường ai nấy đi" được hơn 2 năm. Thế nhưng, 2 ngôi sao này chưa bao giờ công khai yêu người mới vì quá trình ly hôn của họ vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Hiện tại, Jolie vừa chăm sóc các con vừa tham gia quay phim mới. Brad Pitt được phép đến thăm nuôi 6 nhóc tì theo quy định dưới sự giám sát. Brad cũng đang dồn sức cho tác phẩm "Once Upon A Time In Hollywood" cùng bạn diễn Leonardo DiCaprio. Gần đây, anh dính tin đồn yêu đương với nhà thiết kế trang sức. Giống với trường hợp nữ kiến trúc sư Neri Oxman trước đó, lần này Brad Pitt cũng im lặng trước thông tin hẹn hò mới.

Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)