SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tự tin 'thả rông' dù đã cắt bỏ ngực

Thứ hai, 02/11/2015 09:38

Angelina đã tham gia sự kiện quảng bá phim 'By the sea' được tổ chức mới đây. Không mặc cảm với việc phải tái tạo ngực bằng mô mềm, Angelina Jolie vẫn tự tin 'thả rông'.

Mới đây, các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Angelina Jolie tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim "By the sea". Cô diện chiếc váy tay lỡ màu nhã nhặn, có thiết kế xếp li khá lạ mắt. Điều đặc biệt nhất trong các bức ảnh là một lần nữa, Angelina Jolie lại không mặc áo ngực chốn đông người. Thậm chí, cô không hề ái ngại khi để lộ đầu ngực mà vẫn tươi cười với phóng viên.

Angelina Jolie diện váy xếp li tại sự kiện

Bà xã Brad Pitt tự tin "thả rông" ngực giả

Nhiều người cho rằng, Angelina Jolie trông còn hấp dẫn hơn với "đôi gò bồng đào giả" này: "Angelina đang rất thoải mái với quyết định cắt bỏ ngực và tái tạo lại bằng mô mềm. Nụ cười luôn nở trên môi cô ấy đã chứng minh điều đó là đúng và khuyến khích nhiều phụ nữ bảo vệ sức khỏe của họ".

Angelina Jolie từng thừa nhận đã cắt bỏ ngực và hoàn thành 3 tháng điều trị y tế. Trong bài viết đăng tải trên tạp chí cách đây chưa lâu Angelina Jolie cũng nói rằng, cô cảm thấy mình kém gợi cảm hơn sau khi cắt bỏ núi đôi để phòng ngừa bệnh ung thư nhưng không vì thế mà thiếu đi sự tự tin.

Angelina Jolie luôn nở nụ cười thoải mái trước ống kính

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới