SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt dẫn tình mới đến gặp các con, lại được vợ cũ mời dự tiệc Giáng sinh?

Thứ ba, 17/12/2019 11:25

Nhiều nguồn tin cho rằng minh tinh "Maleficent" cực lực phản đối chuyện chồng cũ dẫn bạn gái mới đến gặp các con. Thậm chí, Brad Pitt còn sẽ tham dự bữa tiệc Giáng sinh tại nhà của vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Aniston vào cuối tuần này cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ như Gwyneth Paltrow, Kate Hudson...

Theo nhiều tờ báo Hollywood, nam diễn viên Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn là nữ đồng nghiệp Alia Shawkat cho các con chung với Angelina Jolie. Động thái đã khiến cho minh tinh Maleficent hết sức tức giận. Một nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hollywood cho biết Brad Pitt "rất mê" bạn gái mới, còn Angelina Jolie thì "cực kỳ giận dữ khi nghe tin chồng cũ giới thiệu Alia Shawkat cho các con".

Brad Pitt và Alia Shawkat được cho là đang hẹn hò.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: "Jolie cực kỳ bao bọc các con và trong mắt cô ấy, không có người phụ nữ nào trên đời đủ tốt để đóng vai mẹ kế , nhất là khi bố mẹ chia tay cũng chưa lâu. Cô ấy thực sự tức giận!". Bên cạnh đó, nguồn tin còn khẳng định các con của tài tử 55 tuổi đã gặp Alia Shawkat từ nhiều tháng trước khi cặp đôi mới tìm hiểu nhau. Từ đó, tình mới của tài tử Ad Astra đã dành khá nhiều thời gian để làm quen với lũ trẻ.

"Chúng đều quý Alia, đặc biệt là Shiloh. Cô bé luôn miệng nói rằng Alia rất ngầu và hai người có khiếu hài hước giống nhau. Zahara thì đặc biệt yêu thích phong cách của Alia. Họ còn rủ nhau đi mua sắm đồ vintage", nguồn tin cho biết. Tuy nhiên, hôm 10/12, nam diễn viên hào hoa chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ New York Times rằng anh không yêu thêm bất cứ ai sau khi ly hôn Angelina Jolie.

Cặp sao có nhiều cử chỉ thân mật bên nhau ở chốn đông người.

"Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về bản thân trên mặt báo. Họ cứ gán ghép tôi với cô này, cô kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật", Pitt nhấn mạnh. Ngoài ra, vào ngày 21/12 tới đây, Jennifer Aniston sẽ tổ chức tiệc trang trí Giáng sinh. Theo People, nữ diễn viên 50 tuổi đã mời nhiều đồng nghiệp thân thiết tới dự, bao gồm cả chồng cũ của cô - tài tử Brad Pitt.

"Tiệc trang trí cây luôn là sự kiện yêu thích của Jennifer", nguồn tin cho biết. "Cô ấy yêu Giáng sinh và như thường lệ, Jen mời đông đảo bạn bè tới dự. Với Brad Pitt, Jen đã có vài lần liên hệ từ hồi sinh nhật của cô và từ đó họ giữ mối quan hệ thân thiết". Việc 2 người này vẫn thoải mái dự tiệc cùng nhau khiến Angelina Jolie hoài nghi về mối quan hệ giữa họ. Cô được cho là rất tức giận cho rằng, Brad Pitt hẳn vẫn giữ mối quan hệ trên mức chồng cũ - vợ cũ với Jennifer Aniston kể cả trong khi vẫn còn chung sống với cô.

Brad Pitt tại tiệc sinh nhật của Jennifer Aniston vào tháng 2.

Tuy nhiên, Brad và Jennifer mới bắt đầu nối lại liên lạc từ sau khi Brad ly hôn Angelina Jolie. Trước đó, họ đã cắt đứt mối quan hệ trong suốt một thập kỷ. Hai người ly hôn năm 2005 và Jennifer từng mang nặng nỗi đau vì Brad mau chóng chạy theo tình yêu mới là Angelina. Sau này, Jennifer tái hôn với nam diễn viên Justin Theroux vào năm 2015 nhưng ly hôn vào đầu năm 2018. Cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Justin Theroux, vừa mời chồng cũ tới dự lễ Tạ ơn hồi cuối tháng 11.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới