SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie từng không hề muốn có con

Thứ năm, 18/02/2016 10:45

Angelina Jolie hiện là bà mẹ của 6 người con. Tuy nhiên, trước đây từng có lúc cô nghĩ rằng mình không hề muốn có con.

Angelina Jolie hiện đang sống hạnh phúc khi là mẹ của 6 người con kể cả con ruột lẫn con nuôi. Tuy nhiên, trước đây, từng có thời cô nghĩ rằng mình không hề muốn có con.

Chia sẻ với AP, minh tinh Hollywood bày tỏ: "Thật kỳ lạ, trước đây tôi chưa từng muốn có con. Tôi chưa bao giờ muốn mang thai. Tôi không bao giờ muốn trông nom trẻ con và chưa từng nghĩ mình là một người mẹ". Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi cô đến Campuchia quay phim Bí mật ngôi mộ cổ năm 2011. "Đột nhiên, tôi cảm nhận rõ ràng rằng con trai tôi sẽ là một cậu bé ở nước này", cô nói.

Angelina Jolie tiết lộ từng không hề muốn có con

Năm 2002, Angelina Jolie nhận nuôi bé Maddox tại xứ sở chùa tháp. Sau đó, cô tiếp tục nhận nuôi Zahara ở Ethiopia, Pax Thiên ở Việt Nam. Người đẹp cũng sinh 3 nhóc tỳ Shiloh, Knox và Vivienne.

Angelina Jolie bị thu hút bởi vẻ đẹp thanh lịch và thân thiện của người dân Campuchia, cô tâm sự: "Lần đầu tiên đến Campuchia, nó đã thay đổi tôi. Nó đã thay đổi quan điểm của tôi. Tôi nhận ra rằng có rất nhiều điều về lịch sử mà tôi đã không được dạy trong trường học và rất nhiều về cuộc sống mà tôi cần thiết để hiểu, trong khi tôi biết rất hạn chế".

Cuối năm 2015, Jolie và các con trở lại Campuchia để thực hiện bộ phim "First They Killed My Father". Con trai cả Maddox hiện đã 14 tuổi, đóng vai trò là trợ lý sản xuất kiêm diễn viên của bộ phim.

Maddox hiện đang cùng mẹ thực hiện bộ phim mới tại Campuchia

Jolie nhận định người dân Campuchia rất thanh lịch và gần gũi

Rộ tin đồn Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly dị

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới