SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie tuyên bố điều này về cậu con trai cả, chuyện mà từ trước đến nay chưa từng xảy ra trong gia đình

Thứ năm, 04/04/2019 09:41

Nữ diễn viên Angelina Jolie tỏ ra vô cùng tự hào khi tiết lộ kế hoạch sắp tới của cậu con trai cả Maddox.

Theo thông tin có được, vào ngày 3/4 vừa qua Angelina Jolie đã tuyên bố việc con trai cả Maddox sẽ vào đại học vào mùa thu này. Mặc dù trường đại học vào cậu bé theo đuổi không được tiết lộ nhưng có thông tin cho rằng Maddox có thể học ở Hàn Quốc hoặc New York.

Nói về niềm tự hào khi con trai chuẩn bị bước vào cánh cổng trường đại học, Angelina Jolie bày tỏ: “Tôi không có gì ngoài niềm tự hào. Tôi mong chờ vào tất cả những gì mà cậu bé sẽ làm”.

Nữ diễn viên Angelina Jolie tỏ ra vô cùng tự hào khi tiết lộ kế hoạch sắp tới của cậu con trai cả Maddox.

Trên thực tế thì cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều không học đại học. Lũ trẻ trong nhà cô cũng không đến trường mà được bố mẹ thuê gia sư về nhà kèm cặp. Việc Maddox theo học đại học quả thật là điều từ trước đến nay chưa từng xảy ra trong gia đình Angelina.

Được biết, vào tháng 11 năm ngoái Angelina và Maddox đã ghé thăm 1 số trường đại học ở Seoul. Những trường đại học hàng đầu Seoul phải kể đến là Đại học Kookmin, Đại học Quốc gia Seoul. Maddox đã học tiếng Hàn và tỏ ra say mê với nền văn hóa ở xứ sở kim chi. Năm 2016, Angelina có chia sẻ với BBC rằng Maddox có học cả tiếng Đức và Nga.

Hình ảnh Angelina và con trai Maddox tại Hàn Quốc hồi tháng 11 năm ngoái.

Ở thời điểm Angelina và Maddox sang Hàn, báo chí còn cho biết con trai cả của cô quyết định nộp đơn nhập học tại Đại học Yonsei vào tháng 7/2019 tới. Nhiều nguồn tin khẳng định Maddox đã thực hiện xong phỏng vấn sơ bộ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới