SAO » Chuyện làng sao

Angelina Jolie và Brad Pitt chuyển tới London thuê nhà giá 460 triệu/tháng

Thứ sáu, 11/03/2016 12:24

Cả gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt đã chuyển tới London sinh sống và thuê biệt thự trị giá 21.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 460 triệu đồng) một tháng.

Theo nguồn tin từ US, gia đình cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt cùng 6 con đã chuyến tới London sinh sống vào cuối tháng 2. Họ thuê một biệt thự ở khu ngoại ô Surrey với giá 21.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 460 triệu đồng) một tháng.

Angelina Jolie và Brad Pitt chuyển nhà tới Anh thuê với giá 460 triệu/tháng

Biệt thự này được miêu tả rất đẹp, sang trọng, có 8 phòng ngủ, bể bơi, phòng tập thể dục, nằm ở gần sông Thames và đảm bao an ninh tuyệt đối. Cả gia đình sẽ lưu lại nơi này khoảng 6 tháng, trong thời gian Pitt thực hiện phần tiếp theo của bộ phim "World War Z". Jolie dự kiến sẽ tập trung vào các dự án nhân đạo trong khi ở Anh.

Trước đó, cặp đôi đang tìm kiếm mua nhà tại London nhưng chưa ưng ý nên đã chi tiền khủng để thuê. Đây không phải lần đầu tiên họ đến sống ở Anh, năm 2012, họ cũng thuê bất động sản tại Whornes Place với giá 24.000 đô la Mỹ (khoảng 530 triệu đồng) một tháng trong thời gian Jolie thực hiện bộ phim Maleficent, Pitt tham gia The Counselor.

Cách đây ít lâu, tờ In Touch cho hay, hôn nhân Jolie - Pitt trục trặc và dù có hình ảnh mặn nồng trước ống kính nhưng cặp đôi đã ly thân một năm.

Gia đình sẽ ở Anh trong thời gian 6 tháng

Khu vực nơi đại gia đình thuê

Các nhóc tỳ nhà Jolie thường theo bố mẹ đến nhiều nơi

Bất động sản tại Pháp của Jolie - Pitt

Biệt thự tại Los Feliz của cặp đôi. Hiện họ đang tìm mua nhà ở London nhưng chưa ưng ý. Được biết, cặp đôi sở hữu nhiều bất động sản ở các khu vực

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)